qc1

Người Bạn Ngoài Hành Tinh

Shaun the Sheep Movie: Farmageddon (2019)

Nội dung phim

Người Bạn dải ngân hà - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon chào đón sự trở lại của chú cừu sáng ý Shaun, người bạn gắn liền với tuổi thơ của các em nhỏ…

hậu phi cỗ áo hậu phi

Thông tin phim Người Bạn dải ngân hà - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

hậu phi cỗ áo hậu phi

Hãng Aardman mang series trở lại màn ảnh rộng với hành trình hấp dẫn cùng những nhân vật mới trong hành trình phiêu dạt mới đầy hài hước trong Người Bạn dải ngân hà - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon.Phim là item hợp tác của đạo diễn Richard Phelan và Will Becher, nhà chế tạo Paul Kewley và 2 biên kịch Mark Burton và Jon Brown, với các nhà chế tạo quản lý gồm Mark Burton và Richard Starzak, Peter Lord, Nick Park, Carla Shelley và David Spro. Bài hát chủ yếu LAZY trong phim do The Vaccines và Kylie Minogue đảm nhận.

hậu phi cỗ áo hậu phi

hậu phi cỗ áo hậu phi

Nội dung phim Người Bạn dải ngân hà - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

hậu phi cỗ áo hậu phi

Mở rộng địa bàn hoạt động từ trang trại Mossy Bottom ra ngoài không gian, phần phim được trông đợi sẽ đưa người theo dõi đến những cuộc phiêu dạt hài hước chưa từng có. Lần này, kế bên Shaun, đàn cừu và những nhân vật quen thuộc, bộ phim sẽ có sự hình thành của một nhân vật mới hấp dẫn mang tên Lu-la, một cô bé dải ngân hà vô cùng đáng yêu rơi từ chiếc con thuyền diện tích xuống trang trại Mossy Bottom. Thế là chú cừu sáng ý Shaun cùng những người bạn bắt tay vào công cuộc viện trợ Lu-la về với quê hương. Liệu với sự nghịch ngợm và tính tìm hiểu cùng những sức mạnh siêu ngẫu nhiên Lu-la sẽ đem lại những điều bất ngờ nào cho phần phim này? Liệu đàn cừu có thành quả đưa Lu-la trở về quê hương của cô bé không?

hậu phi cỗ áo hậu phi

Đón xem Người Bạn dải ngân hà - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Người Bạn Ngoài Hành Tinh, Shaun the Sheep Movie: Farmageddon