qc1

CÔ GÁI ĐỨC HẠNH

Tess (1979) (1979)

Nội dung phim

Bộ phim Cô Gái Đức Hạnh kể câu chuyện về một cô gái trẻ, người trở thành nhân tình của hai người đàn ông và kết thúc bi kịch xảy ra khi cô rơi vào vòng tay của một trong hai người đàn ông đó.

Câu chuyện xảy ra tại quận Wessex, Anh trong những năm 1880. Các sự kiện của câu chuyện mở ra khi một giáo sĩ tên Parson Tringham, có một cuộc trò chuyện tình cờ với John Durbeyfield, một người nông dân giản dị. Tringham là một nhà sử học địa phương, và trong quá trình nghiên cứu của mình, ông đã phát hiện ra các "Durbeyfields" là hậu duệ của d'Urbervilles, một gia đình quý tộc có dòng dõi kéo dài đến thời của William the Conqueror. Gia đình mất đất và danh giá khi những người thừa kế là nam lần lượt ra đi. 

Durbeyfield sớm nảy sinh ý định sử dụng dòng dõi quý tộc của mình để cải thiện vận mệnh của gia đình mình. Tìm thấy một gia đình giàu có tên là d'Urberville sống gần đó, anh ta và vợ gửi con gái của họ là Tess để hỏi về các mối quan hệ và tìm việc làm tại một trang viên. Tại trang viên sống Alec d'Urberville và mẹ của anh ta. Tess là một cô gái xinh đẹp, và Alec d'Urberville rất thích phụ nữ. Alec quyến rũ cô, cưỡng hiếp khiến cô có thai, nhưng đứa trẻ sinh ra vì ốm yếu mà chết.

 Một thờ gian sau, Tess đến một trang trại bò sữa để làm công việc vắt sữa. Cô gặp Angel Clare, một nông dân trẻ đầy tham vọng. Anh ta tin rằng Tess là một cô gái thôn quê ngây thơ và hiền lành. Hai người họ yêu nhau, nhưng Tess không tiết lộ mối quan hệ trước đây của cô với Alec cho đến đêm tân hôn của họ. Vỡ mộng và đau lòng trước tin này, Angel từ chối cô, điều đó khiến Tess vô cùng tuyệt vọng.

TBT: Tess (1979) –

Xem thêm