qc1

Nhà Ngoại Cảm

Psych (2017)

Nội dung phim

Phim Psych . Những người bạn đầy tham vọng đến với nhau trong kỳ nghỉ sau khi một kẻ tiến công kì quái nhắm vào một người của họ. Một trò chơi cảm giác mạnh theo sau, khi nhóm Tâm lý hoang dại và chẳng thể đoán trước theo đuổi những kẻ xấu, công lý và tất nhiên, thực phẩm!

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thám tử ngoại cảm giả mạo Shawn Spencer (James Roday) và người bạn thân nhất của anh, Burton "Gus" Guster (Dulé Hill), một lần nữa hiệp tác trong "Psych: The Movie". Steve Franks, người hợp lý "Psych" đã đồng sáng tác bộ phim với James Roday và cũng đạo diễn bộ phim khác lạ này. Lassiter (Timothy Omundson), Juliet (Maggie Lawson), Henry (Corbin Bernsen) và Chief Vick (Kirsten Nelson) cũng trở lại với bộ phim, bộ phim được chiếu ba năm sau phần cuối của loạt phim. Những người bạn đầy tham vọng - cùng với một số nhân vật được người yêu quý ham mê trở lại - đến với nhau trong kỳ nghỉ sau khi một kẻ tiến công kì quái nhắm vào một trong số họ. Một chuyến đi ly kỳ hí hước tiếp theo, khi nhóm PSYCH hoang dại và chẳng thể đoán trước truy tìm đuổi những kẻ xấu, công lý… và thức ăn!

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Những người bạn đầy tham vọng đến với nhau trong kỳ nghỉ sau khi một kẻ tiến công kì quái nhắm vào một người của họ. Một trò chơi cảm giác mạnh theo sau, khi nhóm Tâm lý hoang dại và chẳng thể đoán trước theo đuổi những kẻ xấu, công lý và tất nhiên, thực phẩm!

Xem thêm