qc1

Chiến Binh Gợi Cảm

Sucker Punch (2011)

Nội dung phim

Phim Chiến Binh Gợi Cảm , Sucker Punch (2011)

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim viễn tưởng Chiến Binh Gợi Cảm có nội dung xoay nói quanh nói quẩn câu chuyện về năm nữ nhân vật gợi cảm mạnh mẽ. Câu chuyện được tụ hội vào cô gái tên là Baby Doll, một cô gái phải sống với người cha dượng thâm độc đang mưu mô tẩy não mình.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Babay Doll phải trải qua năm ngày sống trong bệnh viện tâm thần để làm vật thí điểm cho mưu mô thâm độc của người cha dượng. Đối mặt với những câu chuyện chẳng hề đơn giản, cô đã tự cho mình sống trong những suy nghĩ kì diệu của mình.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Để thoát khỏi những thấp thỏm do bị điều khiển bởi máy móc trị liệu tâm thần, cô đã cùng 4 người bạn của mình đồ mưu hoạch trốn khỏi nơi họ bị giam giữ. Những các con phố nét giữa hiện thực và nghĩ đến mờ ảo với Baby Doll và bốn người bạn đi cùng của cô, cũng như một chỉ dẫn bí ẩn, chiến đấu.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Qua đó, sẽ mới có thể lấy lại năm món đồ họ cần mà sẽ cho phép họ thoát khỏi những kẻ bắt cóc của họ trước khi quá muộn. Với một dàn diễn viên xinh đẹp, cộng với những cốt truyện tâm lý quyến rũ đã tạo nên sự mới mẻ cho bộ phim.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Cùng đón xem Phim hành động Chiến Binh Gợi Cảm trên Phimvip.com!

Xem thêm
chien binh goi cam,sucker punch,Chiến Binh Gợi Cảm