qc1

Bích Huyết Cẩm Y Vệ

Blood Guard (2019)

Nội dung phim

Giới thiệu phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Bích Huyết Cẩm y Vệ là phim lẻ Trung Quốc thuộc loại thể võ thuật cổ trang. Tuy là bộ phim không quá tuyệt hảo về kịch bản với dàn diễn viên khá mới đối với người theo dõi thử lãnh hải Minh, Trương Hân Nguyên, Vương Vệ Quốc nhưng đây được giám định là bộ phim đáng để xem. mặc dầu bề dày kinh nghiệm chưa nhiều nhưng dưới sự lãnh đạo của đạo diễn Hàn Huấn giúp bộ phim thành tích và được khá nhiều người theo dõi ủng hộ.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Review phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ ( Blood Guard)

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Bích Huyết Cẩm Y Vệ là bộ phim tâm lý xoay vòng vèo câu chuyện về anh hùng Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. hốt nhiên trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy. Qua đó anh cũng hiểu được nỗi khổ tâm, sợ hãi của vị Vua này, vì thương con dân, luôn đau đáu chuyện an nguy của bá tánh mà Vua phải giả trang thành dân thường để bảo vệ dân lành, tìm cách thải trừ những tên phản tặc có nguy cơ làm bá tánh rơi vào cảnh lầm than, đại Minh không rơi vào vòng hiểm nguy.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Sau khi hiểu được tấm lòng của Vua, Diệp Vô Kỵ trở nên một Cẩm Y Vệ bí mật phấn đấu một lòng một dạ chung tình theo nhà Vua cùng ông bảo vệ đất nước, tiêu trừ thần thế phản tặc gian tà. Thủ lĩnh nhóm phản tặc tên Diêm Chấn đã bắt giữ Hoàng Đế trong mật đạo của chúng. Diệp Vô Kỵ đã không ngại hi sinh thân mình cứu Vua nhưng rủi ro lọt vào sào huyệt bọn phản tặc, ngoài việc bị giam cấm Vô Kỵ còn bị tên khốn Diêm Chấn câu kéo anh về với phe của chúng. Nhưng không gì có thể làm lung lay ý chí sắt đá của Diệp Vô Kỵ, anh một lòng một dạ tròn chữ trung chữ nghĩa, khi Diêm Chấn nản chí khó chịu định giết anh thì những vị bầy đàn giang hồ hảo hớn đã cứu được anh. Sau đó rốt cuộc anh cũng đã xông pha cứu được Hoàng Đế giúp ông giữ giàng được ngôi vị của mình cùng lúc bảo vệ và giữ giàng được cho giang sơn, bá tánh được bình an.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Bích Huyết Cẩm Y Vệ là bộ phim đề cao, khuyến khích phẩm chất anh hùng, chung tình với Vua, biết sợ hãi cho quần chúng qua hình tượng anh hùng Trương Vô Kỵ. Đồng thời khắc họa rõ nét chân dung vị vua từ bi, nhiệt thành yêu nước, thương dân. Qua đó biểu hiện ước mơ về một xã hội yên bình, tự do, hạnh phúc.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Mời Anh chị đón xem bộ phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ tại Phimvip.com nhé.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp


thê thiếp Xem phim tại đây!

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Chúc Anh chị xem phim vui vẻ!

Xem thêm
Bích Huyết Cẩm Y Vệ,Blood Guard