qc1

Đạn Chỉ Thần Công

Finger Master (2019)

Nội dung phim

Nội dung phim Đạn Chỉ Thần Công 

hoàng hậu hoàng hậu

Phim Đạn Chỉ Thần Công, Finger Master (2019) : Phim Đạn Chỉ Thần Công xoay loanh quanh anh hùng Trương Thiết Thông, một tay súng hoàn hảo đã chán ngấy việc kiếm sống trên sinh mệnh của người khác. thực chất vốn lương thiện, chân thành thẳng thắn, anh đã ẩn mình trong công xưởng Ngũ Kim sống tiếp cuộc sống bình lặng. Tuy Thiết Thông chỉ muốn là 1 người dân bình thường, nhưng lại có được siêu năng lực " Đạn Chỉ Thần Công,  khiến anh ta không tránh khỏi bước vào tuyến đường vươn lên là anh hùng. Vì siêu nặng lực tự bột phát anh mở màn nghi ngại về tác dụng của Đạn Chỉ Thần Công.

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Trên tuyến đường tìm cách truất phế bỏ siêu năng lực, đến khi chạm mặt được cô công chúa tự kiêu - con gái của độc vương Trình Sân đại sư. Là một cô gái nhí nhảnh, cô và Thiết Thông đối ngược nhau hoàn toàn về tính cách, khiến cho anh ta trông thấy được hi vọng xóa bỏ võ công. Không ngờ, không những không bỏ được Đạn Chỉ Thần Công mà năng lực càng ngày càng mạnh hơn, cũng do đó mà dẫn đến sự truy sát Đoạn Chính Long - người muốn xóa bỏ võ thuật hiện đại.

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Xem phim Đạn Chỉ Thần Công

hoàng hậu hoàng hậu

Phim võ thuật Đạn Chỉ Thần Công Full HD có Vietsub cùng nhiều bộ phim hay và lôi cuốn khác đang được chiếu tại website phimvip.com, cùng xem phim để ủng hộ teamsub nhé.
hoàng hậu Chúc các bạn xem phim vui tươi tại PHIMVIP  !

Xem thêm
Đạn Chỉ Thần Công, Finger Master