qc1

Nàng Annie Hall

Annie Hall (1977)

Nội dung phim

Nàng Annie Hall - Annie Hall là câu chuyện tình ái đầy xung đột, oái oăm kết thúc cũng khôn xiết lãng mạn của những người đang chìm đắm trong tình yêu…

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Thông tin phim Nàng Annie Hall - Annie Hall: 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nàng Annie Hall - Annie Hall là bộ phim tình cảm hài lãng mạn của đạo diễn Woody Allen. Bộ phim đã thực thụ rất thành quả khi thắng nhiều giải lớn Oscar, được coi là thành quả trong danh sách phim xuất sắc nhất của viện phim Mỹ và còn mang đến doanh thu khủng.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim Nàng Annie Hall - Annie Hall:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nàng Annie Hall - Annie Hall là câu chuyện tình ái của diễn viên hài New York Alvy Singer (Woody Allen) và một người nữ giới nhí nhảnh tên Annie Hall (Diane Keaton). Cả bộ phim là một chuỗi những cuộc bàn ủ ấp đồm không mỏi mệt giữa Annie và Alvy. Hai người suốt ngày lý sự và rất hấp dẫn tranh chấp nhau. đôi lúc tranh chấp đến mức không chịu nổi nhau và phải bỏ đi. Bỏ nhau rồi quay lại. Rồi lại bỏ nhau. Giữa họ sống sót nhiều tình cảm nhưng họ không sống được bên nhau vì không khắc phục được những xung khắc.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Qua đó nhấn mạnh sự tương phản giữa New York và Los Angeles, những hình mẫu về người khác giới của nam và nữ, đặc tính của người Do Thái cũng như những nhân tố của phân tâm học và chủ nghĩa hiện đại.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Đón xem Nàng Annie Hall - Annie Hall  tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Nàng Annie Hall, Annie Hall