qc1

Trọng Lực Của Cầu Vồng

The Gravity Of A Rainbow (2019)

Nội dung phim

      Phim Trọng Lực Của Cầu Vồng (The Gravity Of A Rainbow) chuyển thể từ tiểu thuyết "Thành phố hoang vắng" của Thi Định Nhu, do nhóm chế tạo chạm mặt gỡ Vương Lịch Xuyên thực hiện, Cao Dĩ Tường và Tuyên Lộ nhập vai chính.
hoàng hậu      Nhân vật nữ chính là Thái Hồng (Tuyên Lộ), một cô gái trẻ với tâm huyết và lòng yêu nghề, với tâm hồn lương thiện và cuộc sống công chúa. Thái Hồng ( tức thị cầu vồng)  là cô gái luôn tin vào công lý, luôn dùng cái tâm phúc hậu mà đối nhân xử thế. thiếu sót của cô là lòng cả tin và cách suy nghĩ một chiều đơn giản. Rồi Thái Hồng chạm mặt Qúy Hoàng (Cao Dĩ Tường), như một định mệnh. Qúy Hoàng chỉ là một tấn sĩ nghèo, ngoài chữ nghĩa thì không có gì hết!
hoàng hậu     Qúy Hoàng đa phần có bản lĩnh thần giao cách cảm với Thái Hồng, anh biết cô nghĩ gì, biết cô suy tư điều gì chỉ bởi một ánh mặt hoặc một động tác. Họ có cùng một tần số tư duy, có cùng thị hiếu nên dù chưa chạm mặt nhau thì đã là tri kỷ. Qúy Hoàng biết Hà Thái Hồng trước khi trông thấy cô, anh đã ghi nhớ cái tên ấy qua bài báo cáo kỹ thuật cô đăng trên tạp chí. Họ “kết giao trí tuệ” trước khi “kết giao tình cảm”.
hoàng hậu     Mời Anh chị em đón xem bộ phim Trọng Lực Của Cầu Vồng tại PHIMVIP.COM !

Xem thêm
Trọng Lực Của Cầu Vồng,The Gravity Of A Rainbow