qc1

Tiếng Gọi Của Tình Yêu

The Call of Love (2017)

Nội dung phim

Tiếng gọi của tình yêu- The Call of love

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Nội dung phim Tiếng gọi của ái tình - The Call of love

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Phim Tiếng gọi của tình yêu- The Call of love là bộ phim tâm lý, tình cảm trong một gia đình dựa trên nguyên mẫu của một nhân vật có thật, và kể câu chuyện đầy cảm hứng của Tôn Gia Bảo, một đứa trẻ 5 tuổi, dù rằng tuổi nhỏ nhưng cậu bé Gia Bảo đã biết chăm chút cha và gánh lấy gia đình sau khi mẹ cậu bé qua đời. Sau khi mẹ Tôn Gia Bảo mất, cha của cậu bắt buộc ra ngoài làm việc để trả nợ, nhưng thật không may vì một vụ tai nạn mỏ mà bố cậu - nguồn thu nhập chính của các bạn đã bị liệt và chẳng thể cần lao được nữa.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Tiếng gọi của tình yêu

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Vì thế, Tôn Gia Bảo đã vươn lên là cần lao chính của gia đình. Cậu bé đã đi nhặt rác sau mỗi buổi học để bán lấy tiền mua cháo cho bố sống qua ngày. Cậu đã phải thường xuyên đi học muộn và về sớm để kịp giờ thực hiện công việc nhặt rác. Không chỉ sức ép về kinh tế, cậu còn phải chịu sự chê cười của các bạn cùng lướp khi liên tiếp bị hất hủi và bị gọi là thằng nhặt rác. Mọi khó khăn, khó nhọc đều dồn lên đôi vai bé nhó của cậu bé kiên cường. Dù cuộc sống hết sức gian nan nhưng Gia Bảo luôn lạc quan, vui lòng với cuộc sống của mình.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

The Call of love

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Ý nghĩa của phim Tiếng gọi của tình yêu- The Call of love

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Bộ phim đã lấy đi phần nhiều nước mắt của người xem bởi những cảnh quay đi vào lòng người và những tình tiết khi cậu bé hồn nhiên và trong cả những lúc nhìn cậu lao động, cũng là thông điệp để tác giả truyền tải đến người xem rằng dù cuộc sống có gian nan đến đâu cũng không được bỏ cuộc rồi mọi vật dụng tốt đẹp sẽ chờ ta ở phía trước, mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Gia Bảo trong cuộc sống.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Mời các bạn đón xem bộ phim Tiếng gọi của ái tình trên Phimvip.com!!!

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem thêm
Tiếng Gọi Của Tình Yêu,The Call of Love