qc1

Điệp Viên 86

Get Smart (2008)

Nội dung phim

Điệp Viên 86 - Get Smart là tựa phim về điệp báo viên siêu ngầu ngừng cũng siêu ngố tàu…

cung phi cung phi

Nội dung phim Điệp Viên 86 - Get Smart:

cung phi cung phi

Lấy cảm hứng từ James Bond 007 cộng thêm gia vị của chàng điệp báo viên Không-Không- Thấy, Điệp Viên 86 - Get Smart là bộ phim mới mẻ về điệp viên.

cung phi cung phi

Maxwell Smart là một đặc vụ thường nhật thuộc đơn vị điệp báo viên CONTROL. Vì thiếu tín nhiệm nên anh không được xông pha mặt trận như các đặc vụ khác mà phải làm phiên dịch viên nghe trộm các cuộc hội thoại của KAOS - đơn vị như vậy CONTROL của Nga. Một ngày, CONTROL bị tấn công và toàn diện thông tin về các điệp báo viên bị lộ trừ Maxwell. Anh được giao nhiệm vụ phối hợp cùng Đặc vụ 99 vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ nên chưa bị nhận dạng, phối hợp với Đặc vụ 23 đối phó với tên trùm phạm nhân Siegfried để chặn lại mưu mô của hắn.

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Được biết đến là một anh chàng hậu đậu về nên việc phải làm việc chung với Maxwell khiến Đặc vụ 99 vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm có được từ công tác của mình hóa ra anh chàng Maxwell đôi khi tỏ ra khá được việc và dần dần nhận được cảm tình của nữ đặc vụ xinh đẹp. 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Rồi đột nhiên,rắc rối liên hoàn rắc rối xảy đến, anh bị tình nghi là kẻ phản bội, là người đã bật mí thông tin của tổ chức. khi mà đó, KAOS lại đang mưu mô đặt bom nhà hát, nơi mà Tổng thống Mỹ sắp sửa tới dự một buổi hòa nhạc. Vận mệnh nước Mỹ thật sự đang trong tình thế nghìn cân treo sợi tóc.

cung phi cung phi

 

cung phi cung phi

Đón xem Điệp Viên 86 - Get Smart tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Điệp Viên 86, Get Smart