qc1

Tôi Và Đất Nước Tôi

My People, My Country (2019)

Nội dung phim

Phim Tôi Và sơn hà Tôi - My People, My Country tinh thần yêu nước vô bến bờ của những người dân Cộng Hòa trải qua 70 năm đầy gian lao với những thắng lợi đáng ngưỡng mộ….

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thông tin phim Tôi Và sơn hà Tôi:

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim My People, My Country là một bộ phim truyền hình dài tập năm 2019 của Trung Quốc gồm có bảy phân đoạn của bảy đạo diễn, Chen Kaige, Zhang Yibai, Guan Hu, Xue Xiaolu, Xu Zheng, Ning Hao và Wen Muye. Bộ phim được vinh hạnh khi có sự tham gia của nhiều diễn viên hàng được tạo ra tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, để kỷ niệm thành lập kỷ niệm 70 năm Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Bộ phim gồm 7 phần khác nhau với mỗi câu chuyện và cuộc đời khác nhau nhưng đều chung lại một điểm là nhân loại trong mỗi phần đều có lòng yêu nước mãnh liệt và luôn chung thành với quê hương, Tổ quốc. The Eve - Passing By - Champion - Going Home - Hello Beijing - One For All - The Guiding Star sẽ đem đến cho khán giả những giây phút yên lặng, xúc động về cuộc sống của những người dân Trung Hoa và ý thức yêu nước khôn xiết quý giá được cảm nhận qua màn điện ảnh.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Đón xem phim Tôi Và sơn hà Tôi - My People, My Country trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Tôi Và Đất Nước Tôi, My People, My Country