qc1

Ultraman Superior 8 Brothers

Ultraman Superior 8 Brothers (2008)

Nội dung phim

Phim Superior Ultraman 8 Brothers - thèm khát bảo vệ toàn cầu một lần nữa được truyền tới những người trẻ, ngày mai của tổ quốc…

bác bỏ phi tần bác bỏ

Thông tin phim Superior Ultraman 8 Brothers:

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bộ phim là sự hợp nhất các anh hùng Shōwa Ultraman , Seven , Jack và Ace cùng hình thành trên màn ảnh với các anh hùng Heisei Tiga, Dyna , Gaia và Mebius với khẩu hiệu "I will protect the world."

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nội dung phim Superior Ultraman 8 Brothers:

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim kể về mong ước của Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama sau khi xem Ultraman. Dường như chơi bóng mềm, họ bất chợt gặp mặt được một cô gái và cùng nhau san sẻ về mong ước của mình.

bác bỏ phi tần bác bỏ

30 năm sau, cả ba đã quên đi niềm mê say khi còn trẻ và tiếp diễn cuộc sống thường ngày của mình. Đối với Daigo thì khác, trên phố đi làm cậu đã gặp mặt phải một số ảo tượng kì khôi như ngoài hành tinh cùng lúc và hình ảnh đấu tranh với con quái vật trong tập đầu tiên của Ultraman 30 năm trước. Vua Pandon đến qua một cơn lốc xoáy và mở đầu một cơn hưng vượng nộ. Mirai phỏng đoán rằng ai đó đang triệu tập quái vật từ toàn cầu của anh ta đến Daigo. Anh trở thành Mebius và đấu tranh với Pandon. Cả thị thành rơi vào hỗn loạn khi trận đánh diễn ra.

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Tại bệnh viện, Daigo trông thấy cô gái bí hiểm và trông thấy cô chính là người đã tiếp cận Mirai. Cô gái nói với Daigo rằng nếu không có kỳ vọng và mong ước của người hâm mộ, Ultraman chẳng thể tồn tại. Anh đã thuyết phục Shin và Gamu, trải qua bao khó khăn, hai người họ cũng nhớ lại được mong ước thuở đầu.  Với sự hỗ trợ từ quần chúng cổ vũ, họ phóng thích Tiga khỏi trụ và anh ta tiêu diệt lũ quái vật bằng Zepellion Ray của mình.Ba người bạn thân cũng đạt được những điều mình mong muốn 30 năm trước.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cùng đón xem phim Superior Ultraman 8 Brothers trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Superior Ultraman 8 Brothers. ultraman, superior