qc1

Những Gã Hư Trọn Đời

Bad Boys For Life (2019)

Nội dung phim

Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life là bộ phim hành động hài hước của điện ảnh Mỹ hứa hẹn đem lại khoảnh khắc thư giãn với những pha đấu súng đỉnh cao và những chàng cười bất tận…

bác bỏ bác bỏ

Thông tin phim Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life:

bác bỏ bác bỏ

Sau 16 năm vắng bóng, Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life trở lại tiếp nối các phần trước là Bad Boys (1995) và Bad Boys II (2013). Bộ phim đã trải qua nhiều phấn đấu tăng trưởng trong thập kỷ tới, với nhiều nhà văn và đạo diễn khác nhau. rút cuộc vào tháng 10 năm 2018, tòa tháp đã được ban bố chính thức, và việc quay phim kể từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2019 tại Atlanta và Miami.

bác bỏ bác bỏ

bác bỏ bác bỏ

Nội dung phim Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life:

bác bỏ bác bỏ

Bộ đôi từng không thể tách rời Marcus Burnett và Michael "Mike" Lowrey sắp chia tay nhau: một Burnett già nua đã vươn lên là một thanh tra cảnh sát, khi mà Lowrey, bị khủng hoảng giữa cuộc đời, được giao nhiệm vụ đứng đầu AMMO, một nhóm "súng ngắn" của cảnh sát ngàn năm với người mà anh không có điểm gì chung. Cả hai tái hợp một lần nữa khi một ông trùm mob cartel hung dữ , người tập thể mà họ đã đánh bại nhiều năm trước đó, thực hành một phấn đấu phục thù để chính thức nghỉ hưu.

bác bỏ bác bỏ

bác bỏ bác bỏ

Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

bác bỏ bác bỏ

Đón xem Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life  tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Đời, Bad Boys For Life