qc1

Câu Chuyện Tình Yêu

Love Story (1970)

Nội dung phim

Phim "Câu Chuyện Tình Yêu" có tên tiếng Anh là "Love Story" (1970). Bộ phim nói về câu tình yêu nức tiếng của cô gái Jenny bần hàn đến từ đảo Rhode và anh chàng sinh viên luật phong lưu Oliver ở vùng Boston. 

bà xã hậu sự bà xã

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung phim "Câu Chuyện Tình Yêu"(Love Story)

bà xã hậu sự bà xã

Phim Câu chuyện tình yêuphim tâm lý kể về tình yêu tha thiết của cô gái Jenny và chàng Oliver nhưng bị cha của Oliver ngăn cản, vì cho rằng giai cấp của cô gái Jenny thấp không xứng đáng với đại trượng phu của mình. Nhưng với tình yêu chân chính và mãnh liễn, cả hai đã bất chấp tất cả để kết duyên với nhau. Trong lúc họ đang hạnh phúc và tin rằng cuộc hôn nhân sẽ kéo dài mãi mãi thì thiên nhiên Jenny bị mắc căn bệnh hiểm nghèo. Oliver cực kỳ buồn và đau lòng, anh không biết phải đối diện với sự thật phũ phàng này như thế nào trong tương lai, nếu như thiếu vắng Jenny - người nữ giới mà anh yêu thương nhất không còn trên đời thì anh sẽ sống ra sao?

bà xã hậu sự bà xã

bà xã hậu sự bà xã

Xem phim "Câu Chuyện Tình Yêu"(Love Story) ở đâu?           

bà xã hậu sự bà xã

Ngỡ rằng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi thì Jenny bị phát hiện mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và giờ đây Oliver phải đối diện với sự thật đau lòng rằng trong tương lai không xa, anh sẽ phải sống mà thiếu vắng đi hình bóng của người nữ giới anh yêu thương nhất trên đời...

bà xã hậu sự bà xã

Diễn biến và cái kết của phim "Câu Chuyện Tình Yêu"(Love Story) như thế nào? Mời Cả nhà hãy đón xem tại Phimvip.com.

Xem thêm
Câu Chuyện Tình Yêu,Love Story