qc1

Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay

One Day We'll Talk About Today (2020)

Nội dung phim

One Day We'll Talk About Today-hãy sống hết mình ngày bữa nay để khi đến một ngày nào đó chúng ta sẽ kể về niềm vui của ngày bữa nay cho mọi người nghe...

cung phi áo quan cung phi

Nội dung chính Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay(2020):

cung phi áo quan cung phi

Phim Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về bữa nay kể về Angkasa (Rio Dewanto), Aurora (Sheila Dara Aisha) và Awan (Rachel Amanda) là 3 Anh chị em sống trong một gia đình hạnh phúc được che chở và bao bọc bởi ái tình của cha mẹ.

cung phi áo quan cung phi

Sau khi trải qua thất bại lớn đầu tiên, Awan đã làm quen với Kale (Ardhito Pramono), một chàng trai lập dị, người đã cho Awan hưởng thụ về cuộc sống mới, về sự tan vỡ, trỗi dậy, gục ngã, lạc lối, và hầu hết nỗi ám ảnh của con người.
cung phi Thái độ của Awan trước sức ép từ bác mẹ đã thay đổi, cô bé thấy rằng cuộc sống này có ý nghĩa hơn, thuần tuý hơn khi cô sống là chính mình và quan yếu hơn hết là biết mình cần gì.
cung phi Điều này đã thúc đẩy ba Anh chị em nổi loạn, từ đó khiến họ phát hình thành những kì quái và thương tổn lớn hơn trong gia đình mà lâu nay họ tưởng là màu hồng, là sự hoàn hảo...

cung phi áo quan cung phi

Phim mang lại thông điệp về cuộc sống hết sức tích cực, sự cảm thông, thấu hiểu và sẻ chia chính là chìa khóa cho sự hạnh phúc. Hãy là chính mình, sống và thu giãn theo cách riêng của mình.

cung phi áo quan cung phi

Đón xem One Day We'll Talk About Today trên phimvip.com để cảm nhận về thông điệp của bộ phim nhé!!!

Xem thêm
Đến Một Ngày Ta Sẽ Nói Về Hôm Nay,One Day We'll Talk About Today