qc1

Quý Bà Hàng Thịt

Miss Butcher (2016) (2016)

Nội dung phim

Xem phim Quý Bà Hàng Thịt – Miss Butcher (2016) vietsub HD

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Được biết tới nhiều trong vai trò của một nhà quay phim, Ji Kil-Woong mở màn sự nghiệp từ năm 1999 và bất ngờ tới năm 2007 thì anh thử sức trong vai trò mới, vừa viết kịch bản lại kiêm luôn làm đạo diễn, tác phẩm đầu tay khá thành tựu nên không có gì do gì để anh tiếp tục với sự nghiệp đạo diễn để rồi tới năm 2016 anh có tác phẩm tranh bị 2 mang tên Quý Bà Hàng Thịt. Phim được sử dụng rộng rãi khi có sự tham dự của cặp diễn viên khá nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi là Kim Min-Jun và Seo-Young.
hoàng hậu Quý Bà Hàng Thịt
hoàng hậu Nội dung của phim quay nói quanh một cô gái tên là Soon-Ae (Seo-Young), người đang mở một liên hệ bán thịt và nhờ vào hương vị khác lạ khác lạ so với nhiều hàng thịt khác nên quán của cô được toàn vẹn khách ghé tới mua và nó cũng khá có tiếng trong khu vực. toàn vẹn khách hàng tới mua hàng đều là nam giới. Trong khi đó, cơ thể của một người đàn ông được tìm thấy tại một khách sạn gần liên hệ bán thịt. Người đàn ông đã bị giết hại một cách tàn bạo.
hoàng hậu Quý Bà Hàng Thịt
hoàng hậu Ngay sau đó, nhiều vụ giết người khác liên tiếp được tìm thấy với những điểm như nhau với vụ giết người đầu tiên. Một ngày, thám tử Kim (Kim Min Jun) giới hạn lại ở liên hệ bán thịt và gặp gỡ Soon-Ae. kể từ đó, Thám tử Kim luôn chu đáo bà bán thịt Soon-Ae, liệu rằng có điều gì thắc mắc liên qua tới Soon-Ae khi những vụ án càng ngày càng trở nên phức tạp.

Xem thêm