qc1

Cô Nàng Dễ Dãi

An Easy Girl (2019)

Nội dung phim

An Easy Girl - một câu chuyện thảm khốc của tuổi mới lớn...

áo quan áo quan

Nội dung An Easy Girl - Cô Nàng Dễ Dãi(2019):

áo quan áo quan

Phim Cô Nàng Dễ Dãi là câu chuyện về một cô gái dễ dãi không khác lạ chủ quản với các bộ phim trước đây của đạo diễn, người đã xem, chẳng hề không có sự thụt lùi phân tích, sự trỗi dậy và say sưa của ham muốn thể xác.

áo quan áo quan

Vật liệu dễ cháy này được tái đầu tư ở đây nhờ một câu chuyện thảm khốc của tuổi mới lớn, được nuôi dưỡng bởi uy tín và simulacra của toàn cầu hiện đại, giấc mơ thành tích và tín hiệu no ấm bên ngoài của nó.
áo quan Bởi vì trong sự đơn thuần rõ ràng của nó, bộ phim phát triển không gì khác hơn là đọc lại cuộc đối mặt kẻ thống trị bằng thước đo của chủ nghĩa duy vật hiện đại nhất.

áo quan áo quan

Bộ phim vẫn giữ xác thực bước ngoặt: một cô gái mạo hiểm, chẳng hề trong một khu rừng tối tăm, như cô bé quàng khăn đỏ, nhưng trong một góc cạnh không có thực của sự tồn tại, toàn cầu của những người no ấm Trong khi không gặp gỡ phải sự chống cự nào đơn thuần vì nó chỉ là ảo ảnh.

áo quan áo quan

Ảo tưởng là, thực sự, lời mời dành cho số đông họ đi lên du thuyền, bởi vì họ có thể bị điều khiển từ khoảnh khắc này sang khoảnh khắc khác và đặc quyền của họ mất tích như tập huấn viên của Cinderella. Illusory là vũ trang xa xỉ bao quanh co họ và họ không bao giờ trông thấy nhiên liệu thực sự, chi tiết là tiền dựa trên nó (cảnh hùng hồn nơi họ mua các mặt hàng cá tính cắt cổ thay cho chủ nhà, nhưng không không đủ kĩ năng cho một croissant). Ảo tưởng là mối quan hệ của sự thân thương buộc ràng họ với hai người đàn ông, bởi vì họ hoàn toàn bị đình chỉ khỏi mong muốn linh hoạt của Andres đối với Sofia. Đến thăm góc cạnh xa hoa của sự tồn tại, Naïma trải qua mùa hè như một giấc mơ mà cô sẽ không bao giờ hoàn toàn thuộc về.

áo quan áo quan

Chính những khoảnh khắc đơn lẻ đó đã giúp những cô gái khám phá bản thân và giá trị của chính mình...

áo quan áo quan

Đón xem Cô Nàng dễ dãi trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Cô Nàng Dễ Dãi,An Easy Girl