qc1

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9

Bi An Can Phong So 9 (2018) (2018)

Nội dung phim

Phim Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 – Room No. 9 (2018) Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ phi tần bác bỏ

Thuộc loại thể tâm lý tội phạm, Room No. 9 chính là dự án được kì vọng nhất của đài tvN trong tháng 10 này. Không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng, từ khâu kịch bản đến việc chọn lựa bối cảnh quay mà phim còn chiếm hữu dàn diễn viên danh giá, có tài năng diễn xuất cực tốt, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị phần điện ảnh Hàn Quốc trong thời kì tới. Lên sóng vào khuông giờ vàng tối thiết bị 7 và chủ nhật hàng tuần, phim vững chắc sẽ chiếm được sự theo dõi của trọn vẹn khán giả.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Bí Ẩn Căn Phòng Số 9, do đạo diễn tài năng Ji Yeong-Su cự phách vai trò chỉ huy nội dung, với sự tham gia của nhiều cái tên chất lượng của làng điện ảnh xứ kim chi như: Kim Hae‑sook, Kang Shin-Il, Oh Dae-Hwan, Kim Hee-Seon, Kim Young,…Nội dung phim xoay loanh quanh cuộc sống và công tác của nữ trạng sư Eulji Hae-Yi (Kim Hee-Seon). Thông minh, quả quyết và rất quái, Hae-Yi có thể biến đen thành trắng, sẵn sàng làm trọn vẹn để đạt được mục tiêu.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 - Room No. 9 (2018)

bác bỏ phi tần bác bỏ

Tuy là cái tên lừng danh trong nghành luật nhưng Hae-Yi lại làm việc của những kẻ quyền lực, giải quyết các vụ man trá của bọn chúng. Ki Yoo Jin (Kim Young-Kwang), người con trai có bề ngoài lịch lãm, trí thức nhưng lại có lòng dạ độc ác, tàn giẫn, anh ta có thể hi sinh trọn vẹn vì ích lợi cá nhân. Anh và Hae-Yi vốn rất nâng niu nhau nhưng sau khi Hae-Yi gặp người nữ giới trung tuổi bị kết án xử quyết Jang Hwa-Sa (Kim Hae-Sook) thì mọi chuyện dần thay đổi, Ngoài ra vong linh giữa hai người bị hoán đổi.

Xem thêm