qc1

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người

The Name Engraved In Your Heart (2020)

Nội dung phim

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người  lấy bối cảnh vườn trường những năm 80. Cùng với đó là câu chuyện ái tình bí mật giấu kín giữa hai nam sinh quá sức điển trai.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung phim đam mỹ Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người(2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê

Câu chuyện của Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người bắt đầu từ năm 1988. Sau khi giới nghiêm kết thúc..

hiền thê cỗ ván hiền thê

Lúc này hai nam sinh trường công giáo là A Hán (Trần Hạo Sâm) và Birdy (Tằng Kính Hoa) cùng nhau lẻn đi Đài Bắc vui chơi, và nhờ đó mà A Hán nhận ra mình đã thích Birdy.
hiền thê Cũng trong niên học này, trường lần trước tiên quyết định cho nữ sinh nhập học, và Birdy đã nhân cơ hội này để làm quen một bạn nữ nhằm tránh A Hán. Cả hai dần dần rạn nứt, sau đó chia xa nhau tận 20 năm, và lại gặp mặt nhau tại một nước nhà xa lạ.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đánh giá Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - The Name Engraved In Your Heart(2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê

The Name Engraved In Your Heart - thu hút người xem không chỉ có những góc quay mang màu cổ kính và sâu lắng. Hay tình tiết quyến rũ thực tế và cực kỳ sâu sắc. Mà còn là dung nhan của dàn diễn viên chính, trong đó nổi bật là Tằng Kính Hoa.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Thông qua nhiều cảnh phim, các fan không khỏi “hú hồn” vì anh chàng trông quá giống nam diễn viên Dương Dương của đại lục. Mái tóc cắt ngắn phong trần cùng nét cười nhếch môi của Birdy càng khiến người theo dõi cửa hàng đến “đại thần” Tiêu Nại vừa rồi cũng đã “phá đảo” cùng đầu đinh ngổ ngáo...

hiền thê cỗ ván hiền thê

Chúc Anh chị xem phim vui mắt nhé!!!

Xem thêm
Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người,The Name Engraved In Your Heart