qc1

Cao Thủ Dân Gian

Cao Thủ Dân Gian (2021)

Nội dung phim

Nội dung phim Cao Thủ dân dã aphimhot.com:

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Phim Cao Thủ Dân Gian là tác phẩm mới nhất của nhóm hài Trung Quốc, sau khi được sản xuất vào đầu năm 2021 thì bộ phim đã mau chóng chiếm được sự phê duyệt lớn từ phía khán giả, cùng lúc được các nhà chuyên môn bình chọn tương đối cao.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Rõ ràng, các thành viên trong nhóm đều không phải diễn viên chuyên nghiệp, kinh phí đầu tư cũng không nhiều nhưng thành tích mà tác phẩm đạt được là thực thụ ấn tượng. Nếu ai đam mê nhóm hài này hoặc điện ảnh hoa ngữ thì đây vững chắc là bộ phim đáng để theo dõi.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Tuy nhiên, vì lý do cá nhân mà ông bỏ qua trận chung kết trong mơ, không được nâng cúp vàng cùng các đồng minh của mình. 30 năm sau, ông vẫn khát khao một lần đạt được cúp nhưng ngày nay lão Dương quá già và không thể thi đấu đỉnh cao.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Người cháu trai của ông vẫn luôn áy náy và quyết tâm công ty một giải đấu và mời các vận cổ vũ bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm tham gia. Nhóm của lão Dương gồm 5 thành viên với những tuyệt kỹ khác nhau, họ đã ẩn dật nhiều năm nhưng vẫn có niềm đam mê vô tận với bóng bàn.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Liệu lão Dương có thể thực hành được mơ ước còn dang dở nhiều năm nay của mình?

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Chúc Cả nhà xem phim vui mừng trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
Cao Thủ Dân Gian