qc1

KIÊU HÃNH VÀ ĐỊNH KIẾN

Mia (2018) (2018)

Nội dung phim

Phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến – Mia (2018) Thái Lan Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Bộ phim tiếp theo được điện ảnh Thái Lan tung ra mang tên Mia, đây là sản phẩm được trông mong bậc nhất xứ chùa vàng năm 2018. Với sự tham gia của cặp đôi đình đám là bee namthip và pong nawat, cùng với kịch bản được kiểm tra rất cao, phim hứa hẹn sẽ đem lại cho người theo dõi một thước phim tâm lý gay cấn, hoảng loạn nhưng cũng không thiếu những diễn biến hài hước, đáng yêu. Một điều đáng coi xét nữa chính là vai diễn của nam thần pong nawat, anh tiếp tục được đóng vai một người chồng ngoại tình, điều đó khiến người theo dõi trông mong không giấu được sự thích thú.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến xoay vòng quanh câu chuyện tình yêu sóng gió, rắc rối của cặp vợ chồng trẻ Aruna (Bee Namthip) và Tada (Pong Nawat). Hai người có một mối tình lãng mạn, dành cho nhau hầu hết tình cảm và sau cùng đã đi đến kết hôn, sự đền đáp chính là cô con gái bé bỏng, xinh xắn, càng xây dựng cho tình cảm vợ chồng thắm thiết.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Từ khi kết hôn, Aruna quyết định nghỉ việc để ở nhà săn sóc chồng và con gái, dùng hầu hết tình chiều chuộng cho gia đình nhỏ của mình. Rồi mọi chuyện chỉnh sửa hoàn toàn khi em gái của Aruna là Kunya chuyển đến ở nhờ. Chuyện gì đến cũng đã đến, Tada chẳng phải là một người chồng tốt, người cha lý tưởng khi đã nén nút quan hệ với Kunya, tạo nên câu chuyện tình ngang trái. Lúc Aruna đang mất niềm tin vào cuộc sống thì anh chàng CEO trẻ tuổi Vasin bỗng bước vào cuộc thế của cô, làm mọi chuyện trở nên tích cực hơn.

Xem thêm