qc1

TIỆM CÀ PHÊ HOÀNG TỬ

Coffee Prince (2007) (2007)

Nội dung phim

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (Coffee Prince) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2007 của đạo diễn Lee Yoon Jung. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm cùng tên của tác giả Lee Sun Mi, xoay quanh cuộc sống tình yêu và ước mơ của bốn con người trẻ tuổi cùng nhau làm việc tại một quán cà phê. 

Choi Han Gyul là cháu trai của chủ tịch công ty Dong In Foods - một công ty kinh doanh cà phê phát đạt. Là một người đàn ông thông minh nhưng rất độc lập và ghét bỏ suy nghĩ bị ràng buộc bởi một công việc trong đời. Han Gyul bị mối tình đầu của mình là Han Yoo Joo cho leo cây, coi anh chỉ là một người bạn. Go Eun Chan là một cô gái 24 tuổi, nhưng với ngoại hình tomboy của mình nên cô thường bị nhầm lẫn là một chàng trai. Khi mới 16 tuổi, bố của Han Gyul mất nên cô nàng phải lặn lội làm nhiều công việc khác nhau, trở thành trụ cột trong gia đình.

Một ngày nọ, Han Gyul và Eun Chan gặp nhau, anh không biết cô là con gái, nên quyết định thuê cô đóng giả người yêu đồng tính của mình để anh có thể thoát khỏi những cuộc hẹn hò do bà mình sắp đặt. Sau khi nhận được tối hậu thư từ bà của mình, Han Gyul tiếp quản một cửa hàng cà phê cũ nát, sau này được đổi tên thành "Coffee Prince", để chứng minh khả năng của mình. Để thu hút khách hàng nữ, anh chỉ thuê những nhân viên nam có ngoại hình ưa nhìn. Trong khi Eun Chan vì khao khát tiền bạc, nên phải tiếp tục che giấu giới tính thật của mình để kiếm việc làm tại Coffee Prince.

공유 '커피프린스 1호점' 안하려고 했었다? : 국제신문

Xem thêm