qc1

VỪA LÚC EM TỎA SÁNG

Shining Like You (2021) (2021)

Nội dung phim

Vừa Lúc Em Tỏa Sáng - Shining Like You (2021) 

Lục Thất Nhất đạt được điểm số xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học nhưng cô đã giấu cha mẹ đăng ký vào một trường biểu diễn chuyên nghiệp. Từ đó, cô không chỉ phải đối mặt với việc lo sợ bị cha mẹ phát hiện mà còn phải cố gắng chứng minh năng lực của mình tại trường để có được thành tích xuất sắc chứng minh cho cha mẹ thấy được rằng lựa chọn của mình là chính xác. Tuy rằng phải đối mặt với thử thách rất lớn nhưng cô chưa từng nghĩ đến bỏ cuộc. 

Trong quá trình đó, Lục Thất Nhất học được cách hòa nhập vào tập thể. Ở trong trải nghiệm kỳ diệu của cuộc sống, bên trong chương trình học đã giúp cô ngộ ra được thiên tính. Đúng lúc này thì cha cô đột nhiên đến thăm khiến cho Thất Nhất đứng trước nguy cơ buộc phải thôi học, không thể không chiến đấu đến cùng. 

Thế nhưng, câu chuyện không hề thuận lợi như dự đoán, Thất Nhất đã gặp không ít khó khăn nhưng vở kịch cuối kỳ vất vả tập luyện vẫn bị đánh rớt không thể công diễn. Ngay khi cô sắp từ bỏ, những người bạn của Thất Nhất đã giúp cô triệu tập toàn bộ những bạn học chuyên nghiệp, tạo nên một buổi công diễn đặc sắc, màn trình diễn của Thất Nhất cuối cùng đã có thể đánh động được người nhà của cô.

Phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng của Cung Tuấn có gì hay?

Xem thêm