qc1

TRÒ CHƠI MAY RỦI

Game Of Deceit (1999) (1999)

Nội dung phim

Trò Chơi May Rủi xoay quanh Dư Trung Chánh và người bạn thời thơ ấu của anh, Cố Tỉnh, những kẻ thủ đoạn, những kẻ vô dụng lừa người, lừa gạt họ và nhờ đó kiếm tiền để sống qua ngày. Tuy nhiên, Dư Trung Chánh vốn là một người tử tế, trung hậu và thật thà, trong khi Cố Tỉnh hoàn toàn ngược lại.

Lần nọ, Chánh lừa được một khoản rất to, liền dẫn Tỉnh đến lầu xanh để mở mang tầm mắt. Tại đây, Tỉnh trúng tiếng sét ái tình với mỹ nhân Tiền Bảo Nhi. Trong khi đó, Chánh gặp vận đen vì vừa để quên tiền, vừa xung đột với trạng sư nổi tiếng chua ngoa – Giang Ngọc Lân.

Trong khi, Cố Tỉnh cố gắng theo đuổi Bảo Nhi, nhưng trong lòng Nhi chỉ có Lân - một người Chánh vốn ghét và còn phát hiện cha của Lân từng hãm hại cha mình, nên ngày đêm nghĩ cách đối phó. Trời xui đất khiến, Chánh vô tình biết Lân là gái giả trai. Lân là một cô gái thông minh và rất hiểu biết, nhưng quy tắc kinh doanh là người đàn ông duy nhất có thể thực hiện công việc quan trọng, đó là lý do tại sao cả đời cô ăn mặc như một người đàn ông. Sau khi biết Ngọc Lân là gái giả trai, Trung Chánh đã lột trần thân thế của cô, khiến gia đình Lân rơi vào cảnh khốn khó.

Không lâu sau, Chánh nhận ra mọi sự chỉ là hiểu lầm. Để chuộc lỗi, anh phải kết hôn với Lân, cùng cô lấy lại danh tiếng cho nhà họ Giang. Lúc này, Tỉnh cũng đã tìm được chân ái của đời mình, là Cửu Cân Nhị. Cả bốn người chung sức, phá được nhiều vụ án quan trọng như “nữ hổ hoa khôi”, “thiên hạ vô song", “mưa thuận gió hòa”.

Xem thêm