qc1

MỸ NHÂN NGƯ

Surplus Princess (2014)

Nội dung phim

Mỹ Nhân Ngư là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với các diễn viên chính: Jo Bo Ah, Song Jae Rim, Oh Joo Wan, Park Ji Soo. Bộ phim là tác phẩm hiện đại, phỏng theo câu chuyện cổ tích "Nàng tiên cá" rất nổi tiếng của nhà văn, nhà thơ nổi tiếng người Đan Mạch Hans Christian Andersen. 

Phim xoay quanh Aileen, nàng công chúa tiên cá xinh đẹp của vương quốc đại dương, cô thầm yêu Kwon Shi Kyung, một đầu bếp nổi tiếng loài người. Trong một lần tình cờ ghi hình cho một chương trình gần bờ sông Hàn, Shi Kyung bị ngã đập đầu và rơi xuống sông. Aileen đã cứu người thương khỏi chết đuối bằng cách trao cho anh một nụ hôn nồng thắm ở dưới nước. Sau đó, Shi Kyung được Yoon Jin Ah - một thực tập sinh cùng công ty với anh phát hiện và kéo lên bờ.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc

Để có thể gặp lại người thương một lần nữa, Aileen đã uống lọ thuốc ma thuật của phù thủy Ahn Ma Nyeo và biến thành một thiếu nữ loài người. Nhưng cái giá phải trả cho quyết định đường đột này là nàng công chúa tiên cá phải tìm được tình yêu đích thực của mình trong vòng 100 ngày, nếu không cô sẽ chết và tan biến như bong bóng xà phòng.

Phù thủy Ma Nyeo tạo cho Aileen một thân phận giả với cái tên "Kim Ha Ni" và giúp chuyển cô đến sống trong một ngôi nhà tại thủ đô Seoul, nơi mà đa phần các cư dân đều là thanh niên thất nghiệp. Tại đây, cô gặp gỡ Hyun Myung, bạn trai cũ của ‘tình địch’ Jin Ah. Với sự giúp đỡ của những người bạn chung nhà, công chúa tiên cá thề sẽ chinh phục bằng được "người tình trong mộng" Kwon Shi Kyung, thế nhưng sau đó cô nàng lại rơi vào lưới tình với chàng thanh niên nhiệt thành Lee Hyun Myung.

Xem thêm