qc1

BUỔI HẸN HOÀN HẢO

The Perfect Date (2019)

Nội dung phim

Buổi Hẹn Hoàn Hảo  bộ phim ngôn tình tuổi teen do Netflix sản xuất, xoay quanh anh chàng Brooks Rattigan (Noah Centineo), người phát triển ứng dụng có tên gọi Stand In, cho phép người dùng trả tiền để anh làm bạn trai thế thân của họ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Brooks Rattigan là một học sinh cuối cấp đang đứng trước ngưỡng cửa đại học. Mặc cho cha mẹ mong muốn cậu có thể theo học Đại học Connecticut, sau khi được học bổng toàn phần của ngôi trường này. Tuy nhiên, Brooks lại mong muốn được đặt chân vào Yale - ngôi trường danh giá hàng đầu nước Mỹ, bất chấp việc phải đối diện rất nhiều vấn đề về kinh tế.

Tình cờ một lần, Brooks được trả tiền để đưa một cô bạn nhà giàu với tính cách có phần hơi quái dị đi chơi. Khi ấy, đầu óc kinh doanh nhạy bén giúp anh chàng nhận ra bản thân có thể cung cấp một "dịch vụ" để cho các cô nàng lựa chọn trang phục, tính cách và địa điểm hẹn hò với bạn trai giả trong một ngày. Cùng với người bạn thân của mình là lập trình viên Murph (Odiseas Georgiadis), cả hai đã tạo ra Stand In. Ứng dụng ấy phát triển nhanh chóng, giúp anh chàng có nhiều tiền hơn để theo học ngôi trường mơ ước.

Why Netflix's The Perfect Date Is a Must-Watch for Rom-Com Lovers

Affiches, posters et images de The Perfect Date (2019) - SensCritique

Xem thêm