qc1

Vẫn Mãi Là Em

Me Always You (2021)

Nội dung phim

Me Always You xoay quanh mối tình đầu từ thuở thơ bé của cậu nhóc Gavin (Arak Amornsupasiri) mập mạp, thường xuyên bị bắt nạt ở trường học và cô bạn tiểu thư Ploy (Dhanundhorn Neerasingh) xinh đẹp, luôn đứng ra bảo vệ cậu. 

Tuy nhiên, sau khi du học trở về, cậu bé Gavin xấu xí năm nào đã trổ mã thành một anh chàng đẹp trai, quyến rũ. Không những thế, anh còn rất thành đạt với vị trí Phó Tổng biên tập một tạp chí thời trang quyền lực. Tình cờ thay, đó cũng là nơi mà Ploy - cô gái nay trở nên kém sắc, tóc tai bù rù sau biến cố phá sản của gia đình - đang tham gia thực tập.

Sự xuất hiện trở lại của Gavin làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Ploy khi cô đang cố gắng “sinh tồn" trong một tập thể những người làm thời trang. Từng cá nhân đều có cá tính riêng rất mạnh và quan trọng là phải “đẹp" - thậm chí theo những cách chẳng giống ai. Ploy lúc này bèn nhờ cậy sự trợ giúp của người bạn thân - một cô gái thông minh sắc sảo, thích tiệc tùng và trêu đùa đàn ông. Song, hai người bạn thân thiết rốt cuộc đều cùng phải lòng Gavin và đẩy tất cả vào tình thế rối ren.

Me Always You (2021) – Lakorn Galaxy

Xem thêm