qc1

ANH LÀ HIỆP SĨ BÓNG ĐÊM CỦA EM

Let Me Be Your Knight (2021) (2021)

Nội dung phim

Anh Là Hiệp Sĩ Bóng Đêm Của Em (Let Me Be Your Knight 2021) là bộ phim về thần tượng của Hàn Quốc, phim kể về câu chuyện lãng mạn giữa nam thần tượng nổi tiếng thế giới mắc bệnh mộng du và nữ bác sĩ bí mật chữa trị cho anh.

Chuyện phim mở ra với Yoon Tae-in - một ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng lại mắc chứng bệnh mộng du. Vì là người nổi tiếng nên anh không thể để lộ thông tin bệnh tình của mình ra ngoài nên anh đã tìm In Yoon-joo nữ bác sĩ về tận nhà để bí mật điều trị cho mình. Yoon-joo vốn là cô nàng hoạt bát, giỏi ăn nói và ngoài giờ làm việc cô dành thời gian chủ yếu cho việc làm hướng dẫn viên du lịch cho các người cao tuổi để kiếm thêm thu nhập cho ước mơ mua một căn nhà. Vào một ngày nọ, như thần tài đến gõ cửa, Yoon-joo được đề nghị làm bác sĩ chữa bệnh mộng du cho một ngôi sao với khoản chi phí đủ để mua một căn nhà và cô phải đến sống cùng với họ.

Yoon Tae-in là đội trưởng của nhóm thần tượng “Luna”, ca sĩ chính, nhà sản xuất âm nhạc, và cũng chính là bệnh nhân của cô. "Luna" có 5 thành viên gồm người chơi bass Kim Yoon-chan, Lee Sin, ca sĩ phụ Seo Woo-yeon và người em út chơi keyboard Woo Ga-on và người chơi đàn ghi-ta. Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái sống cùng 5 chàng trai và cả 5 người đều thích một cô gái?

Let Me Be Your Knight" (2021 Drama): Cast & Summary - Kpopmap

Xem thêm