qc1

HẠNH PHÚC CỦA CARAT

Are We Alright? (2021) (2021)

Nội dung phim

Hạnh Phúc Của Carat là bộ phim truyền hình dài tập Thái Lan xoay quanh chuyện tình giữa một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và một người phụ nữ đã ly hôn nhưng lại cá tính lại mạnh mẽ và sắc sảo. Phim với sự đảm nhận của cặp đôi nổi tiếng Anne Thongprasom và Jirayu Tangsrisuk.

Chuyện phim bắt đầu với cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp của người phụ nữ tên Carat, cô quyết định ly hôn ngay sau khi trải qua khoảng thời gian thậm tệ bên người chồng bội bạc. Vốn là người phụ nữ mạnh mẽ, sắc sảo nên cuộc sống sau ly hôn của Carat phải nuôi con một mình vẫn ổn. Dù từng có khá nhiều người theo đuổi người mẹ đơn thân này nhưng cô không để tâm đến một ai, cho đến khi gặp được Ai.

Như một nhân duyên định mệnh, khi Ai còn là một sinh viên năm cuối trường đại học anh đã gặp Carat khi cô ấy bị chồng cũ Chakrit giở trò vũ phu. Anh ấy đã ra tay giúp đỡ cô ấy và nhờ sự chân thành khi trở thành "lính mới" của mình trong công ty đã khiến trái tim của Carat rung động thêm một lần nữa. Liệu rằng với sự chênh lệch về địa vị cùng với chênh lệch về tuổi tác thì chàng trai trẻ Ai có thể trở thành Hạnh Phúc Của Carat hay không?

Xem thêm