qc1

MÙA HÈ DẤU YÊU CỦA CHÚNG TA

Our Beloved Summer (2021)

Nội dung phim

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta là câu chuyện về nhiều năm sau khi quay một bộ phim tài liệu đình đám ở trường cấp ba, hai người yêu cũ hay cãi vã nay bị kéo đến trước ống kính cùng nhau — và lại vướng vào nhau.

Choi Woong và Kook Yeon Soo đã từng yêu nhau và chia tay từ 10 năm trước. Khi đó, cả hai đã có những khúc mắc, hiểu lầm đến mức tuyên bố không bao giờ gặp nhau thêm lần nữa: “Đó là khoảng thời gian tồi tệ với bạn, và chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa!”. Tuy nhiên, bộ phim tài liệu họ quay cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng và họ buộc phải quay lại với nhau trước ống kính một lần nữa.

Kook Jeon Soo là một chuyên gia quan hệ công chúng, theo chủ nghĩa thực tế, cô đã luôn đứng nhất toàn trường trong suốt thời đi học và trở thành người của công chúng được mọi người công nhận. Jeon Soo là một người mang tính cách táo bạo, trưởng thành với những vết sẹo và cuộc sống khắc nghiệt. Khi gặp lại Choi Woong - người yêu cũ - với tư cách là một đối tác kinh doanh, cảm xúc của cô bắt đầu dao động.

Choi Woong là họa sĩ vẽ vẽ minh hoạ cho toà nhà, Choi Woong là người không có ước mơ đúng đắn và quen sống ẩn mình. Anh phải đối mặt với những cảm xúc khác nhau khi gặp lại Yeon Soo – người có thành tích đứng nhất trường, một người hung dữ vô cùng.

Xem thêm