qc1

TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1

TÌNH TRƯỜNG QUỶ KIẾN SẦU 1 (1992)

Nội dung phim

Tình trường quỷ kiến sầu là một bộ phim hài Hồng Kông năm 1992 của đạo diễn Clifton Ko. Phim có sự tham dự của 3 ngôi sao hàng đầu Hong Kong thập niên 90.

bà xã cỗ áo bà xã

Dựa trên những câu chuyện tình lãng mạn ảnh hưởng đến ba đồng minh bất lương, rút cuộc họ học được thông qua rằng sự bóc lột và sai lầm ái tình chỉ được thành tựu thông qua việc nuôi dưỡng dần dần, và mau chóng bị mất đi bởi những cách mau chóng bởi sự không trung thực, ích kỷ.

bà xã cỗ áo bà xã

Người em út (Trương Quốc Vinh) là một giảng viên cắm hoa tại một trường nghệ thuật, giỏi nấu bếp và thích thị hiếu của phụ nữ. đồng minh họ vật dụng hai của anh, Mo-seung đến nhà anh vào tối hôm đó, và hoàn toàn nuốt trộng một bữa tiệc dành cho người sành ăn công sức mà So dự kiến là một món quà cho Leng trong ngày kỷ niệm đám cưới hung tàn của cô.

bà xã cỗ áo bà xã

👉 Xem thêm :  MULAN - Triệu Vy, trần Khôn, Vitas, Hồ Quân | Phim Võ Thuật Hoa Mộc Lan

bà xã cỗ áo bà xã

Thượng Quan là một phát thanh viên đài phát thanh địa phương, người không biết mắc cỡ khi lên sóng và lừng danh trong số các fan nữ của anh ấy vì công nghệ hôn tuyệt vời của anh ấy. Một ngày nọ, Holli-Ngọc (Trương Mạn Ngọc) gọi anh lên sóng và sắp đặt một cuộc hẹn với anh. Cô là một ý trung nhân thích phim Hollywood, thích tái hiện những cảnh ái tình đặc thù từ phim ảnh. Cô tin chắc rằng Thượng Quan chia sẻ ý kiến lãng mạn của mình và họ sớm vươn lên là người yêu. Thượng Quan, tuy nhiên, là một tay chơi khét tiếng không muốn định cư. Có thể đoán được, Holli-Ngọc bắt anh ta trong một hành động ngoại tình. Sau một tai nạn kỳ quái khiến Thượng Quan bị bệnh thần kinh suy nhược nhẹ, Holli-Ngọc đề nghị vươn lên là y tá cho anh. Lợi dụng vai trò là người coi ngó anh ta, cô vui vẻ nghĩ ra các bí quyết để trừng phạt anh ta vì hành vi đang tâm của anh ta.

Xem thêm