qc1

CUỘC CHIẾN NẢY LỬA

The Heat (2013)

Nội dung phim

Đặc vụ khác biệt của FBI Sarah Ashburn, người luôn trong trạng thái căng thẳng được ghép nhóm với nữ cảnh sát Boston hay hờn giận Shannon Mullins trong vụ săn tìm gã trùm ma túy tàn nhẫn. Điều gì sẽ xảy ra khi ghép đôi 2 người phụ nữ mà không ai đã từng có cộng sự hay một người bạn nào theo đúng nghĩa của nó?

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Buddy Cops (Đôi bạn thân cảnh sát) vốn là một nhánh phụ nằm trong loại thể hành động, vốn được các nhà làm phim Mỹ dành sự ưa chuộng khác biệt trong suốt vài thập kỷ trở lại đây. phần đông năm nào họ cũng cho vun đắp nhãn hiệu ít nhất một công trình thuộc dạng này.\

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Buddy-cops thường có nội dung về hai viên chức cảnh sát cùng chung sức chống lại tù đọng theo nhiều kiểu cách khác nhau, vừa có thể nghiêm túc, vừa có thể hài hước, vừa có thể bi đát. Training Day, 4 phần Lethal Weapon, 2 phần Bad Boys, loạt phim Rush Hour, Beverly Hills Cop, Miami Vice Tango & Cast hay cách đây không lâu là The Other Guys, End Of Watch… là những tỉ dụ điển hình.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Hiện nay phần đông phim Buddy-cops đều được vun đắp theo công thức hài phối hợp với hành động, dò hỏi vụ án. Hai viên cảnh sát thường có tính cách khác nhau, cách làm việc khác biệt nhưng được phân công công việc phá án chung.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Khi nhắc đến Buddy-cops khán giả thường mường tưởng ra những cặp diễn viên thuộc phái mạnh chứ các người hùng hiếm khi là nữ giới. The Heat là một trong số ít công trình hành động dành cho phái yếu.

Xem thêm