qc1

Tình Yêu Của Ông Chú

Ossan*s Love (2018)

Nội dung phim

Cú lật kèo khôn cùng ngoạn mục của Tình Yêu Của Ông Chú...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Tình Yêu Của Ông Chú - Ossan's Love:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim  Ossan's Love là câu chuyện của anh chàng trai thẳng, mê gái ngực bự Soichi Haruta, cuộc sống của anh ta có đổi thay lớn khi phát hình thành tất cả ảnh của mình lưu trên di động sếp Musashi Kurosawa.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Ngay sau đó, anh biến thành hoảng loạn khi sếp liên tiếp nói thích anh và hứa sẽ bỏ vợ để được tự do yêu anh.Hoàn cảnh của Soichi Haruta trong phần này bị bác mẹ tống ra khỏi nhà nhưng mà chẳng biết tự săn sóc bản thân nên phải sống nhờ nhà bạn Ryota Maki. Soichi không biết làm việc nhà, còn Ryota lại làm rất giỏi. Ryota lại xin việc ở ngay tổ chức ở Soichi.Sau lời tỏ tình của sếp, Soichi liền về kể cho bạn cùng nhà nghe.
bác bỏ chẳng thể ngờ được rằng, cậu ta thú nhận luôn rằng cũng thích Soichi mà xưa nay không dám nói. Ryota này đây giờ chẳng còn gì để mất, quyết tranh trai đẹp với ông sếp.Đỉnh điểm là nụ hôn ướt át của Ryota ngay lúc Soichi đang tắm, nhờ lấy giùm khăn tắm, nhưng lại bị tỏ tình và cưỡng hôn ngay lúc đấy. Cảnh phim này đã lôi kéo hơn 50 ngàn chị em hủ nữ xem lại trên mạng...
bác bỏ Cú lật kèo của Ossan's Love là gì? Và Ossan's Love có diễn biến như thế nào...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem phim Ossan's Love tại phimvip.com nhé!

Xem thêm
Tình Yêu Của Ông Chú, Ossan*s Love