qc1

năm 1899

1899 year (1999)

Nội dung phim

Xem phim 1899 (Phần 1) VIETSUB HD FULL 2022 Netflix

cung phi cung phi

Netflix đã phát triển đoạn giới thiệu đầu tiên cho loạt phim Đức sắp tới của họ, năm 1899. Trên Twitter, streamer lên tiếng rằng chương trình có thể là nỗi ám ảnh tiếp theo của chúng tôi. Tại sao, bạn hỏi? Nó được truyền tụng từ cùng những người sáng phát triển Dark, loạt phim khoa học viễn tưởng vô cùng lừng danh đã chạy trong ba mùa trên nền móng này. Câu chuyện xoay quanh quéo một nhóm người nhập cư châu Âu, trên phố đến New York, họ bắt chạm chán một con tàu đang phiêu dạt giữa đại dương – và đây là mở màn cho cơn ác mộng của họ.

cung phi cung phi

Đoạn giới thiệu teaser đầu tiên mách nước nhỏ rằng những người hâm mộ của Dark sẽ ở ngay trong nhà với câu chuyện đầy bí ẩn, những hiện vật và biểu tượng gây tò mò, những tư nhân khó hiểu, những tháng ngày quan yếu và cách quay phim u ám. dù rằng các yếu tố Bóng tối cảm thấy quen thuộc, nhưng một câu chuyện đầy bí hiểm khó có thể là điều xấu, và có vẻ như chúng ta đã có thể mở màn hình thành một số giả thuyết về những gì sinh sống trên con tàu bị mất.

cung phi cung phi

Ngoài ra, đoạn giới thiệu còn mách nước nhỏ trị giá cung ứng của năm 1899, mở đem lại dàn diễn viên khổng lồ, kịch bản phức tạp, xây cất trang phục tuyệt vời và hiệu ứng đặc trưng đầy tham vọng. Câu chuyện khôn ngoan, lời tường thuật cho thấy rằng sự Quan sát sẽ là chìa khóa để mách nước nhỏ bất kỳ bí hiểm và câu đố nào mà bộ truyện sẽ ném vào chúng ta, và việc thay đổi góc nhìn của chúng ta sẽ là điều thiết yếu để nắm bắt phần lớn nó. Vì vậy, sẽ sớm có thời kì để suy đoán.

Xem thêm