qc1

Những Thám Tử Tinh Nghịch

Mischievous Detectives (2017)

Nội dung phim

Phim Những Thám Tử Tinh Nghịch, Mischievous Detectives (2017)

cung phi áo quan cung phi

Phim hài hước Những Thám Tử Tinh Nghịch, Mischievous Detectives (2017) có nội dung kể về những bí ẩn hí hước theo sau hai học sinh trung học nhân kiệt và một nữ cảnh sát trinh thám. Lúc này, khi họ giải quyết những vấn đề phát sinh trong lúc theo dõi vụ bặt tăm của cha mẹ hai chàng trai.

cung phi áo quan cung phi

cung phi áo quan cung phi

Trong bộ webdrama, Seon Ho sẽ nhập vai Haneum (17 tuổi) – một nhân viên pháp y được giao trọng trách khảo sát một vụ giết người. Hyung Seob sẽ nhập vai Oseong (17 tuổi) – một profiler (người chuyên trình bày chân dung tâm lý của kẻ gây ác giúp cảnh sát truy tìm bắt thủ phạm. Tuy nhiên, vụ giết người kỳ bí) được giao giải quyết vụ trộm di sản văn hóa. cha mẹ của hai anh hùng này đều bị mất tích.

cung phi áo quan cung phi

Cả hai đều là những học sinh trung học nghịch ngợm nhưng ở thời khắc xảy ra sự cố, hai chàng trai đã cho mọi người thấy trí sáng dạ siêu đẳng của mình. không tính hai anh hùng khác nhau này là sự hiện ra của một nữ cảnh sát trinh sát công chính nghiêm minh (do Namjoo thủ vai). Cô nữ cảnh sát này là một người cầu toàn và cũng là người giám hộ của hai chàng học sinh khi cô giúp họ giải quyết các vụ án.

cung phi áo quan cung phi

Các bạn có thể ủng hộ Phim tâm lý Những Thám Tử Tinh Nghịch tại Phimvip.com!

Xem thêm
nhung tham tu tinh nghich,mischievous detectives,Những Thám Tử Tinh Nghịch, Mischievous Detectives (2017)