qc1

Tâm Chấn - 24 Giờ ở Vũ Hán

Epicenter - 24 Hours in Wuhan (2020)

Nội dung phim

Tóm tắt phim Tâm Chấn - 24 Giờ ở Vũ Hán - Epicenter :

hậu phi hậu phi

Phim Tâm Chấn - 24 Giờ ở Vũ Hán - Epicenter - 24 Hours in Wuhan  tái hiện sống động về thảm họa y tế xảy ra, đúng vào Tết Nguyên đán và cũng đúng vào mùa cao điểm du hý tại Trung Quốc. có nhẽ đây là dịp Tết nguyên đán lạ đời và hằn sâu vào ký ức của mỗi người dân Trung Quốc. Hàng triệu người đang trên con đường về quê ăn Tết đã phải đổi mới kế hoạch sau khi virus Covid-19 bùng phát dữ dội tấn công thị trấn Vũ Hán, thức giấc hồ Bắc. Chiếc hộp Pandora ẩn chứa phần đông những điều bất hạnh trên thế gian: tai ách, bệnh tật đã mở ra.

hậu phi hậu phi

hậu phi hậu phi

Bệnh dịch ở Tâm Chấn - 24 Giờ ở Vũ Hán - Epicenter , khiếp sợ, ốm đau cùng ập tới. nhưng mà có thể trong đó vẫn còn một tranh bị nữa. Đó là hy vọng. Chỉ cần tiếp tục kì vọng thì chúng ta sẽ vượt qua được mọi chuyện. Bệnh viện Hỏa Thần Sơn được thành lập trong 10 ngày. Một y tá trưởng nam, phải truyền dịch cho 150 bệnh nhân trong một ca sáng. Các thầy thuốc, y tá đều phải mặc tã giấy để tùng tiệm thời gian và cũng để đỡ tốn bộ đồ bảo hộ giá 300 tệ, đang rất khan thảng hoặc. Các tự nguyện viên, dù bị người nhà ngăn cản, vẫn cung cấp hôm mai cho các gia đình bệnh nhân, tiếp cấp thiết phẩm cho các bệnh viện. Ngày lễ người yêu, thay bởi vì ngồi bên ánh nến và ly rượu vang, có những cặp người yêu vẫn đang ở trên tuyến đầu của trận chiến chống bệnh dịch. Những đám cưới của các cặp uyên ương đã định ngày, đành hoãn, cách ly mỗi người một nơi.

hậu phi hậu phi

hậu phi hậu phi

Sau lưng phần đông những nhân loại đấu tranh với tử thần ấy đều là bác mẹ già, hậu phi, chồng trẻ và con còn rất nhỏ dại. Hơn nữa, họ lại là đứa con độc nhất vô nhị của gia đình. Bộ phim được dựng lại từ các dữ liệu quay trực tiếp 24/7 tại các bệnh viện của Vũ Hán, từ ngày 24/1/2020 của Đài Truyền hình giang sơn Trung Quốc. Ê kíp sản xuất từ Mỹ đã hỗ trợ toàn thể phần hậu kỳ và chấm dứt bộ phim với tiến độ thần tốc - 4 ngày. Bộ phim này tri ân các nhân viên sơ cấp cứu, y tá và bác sĩ của các bệnh viện ở Vũ Hán, những người không quản ngày đêm cứu người.

hậu phi hậu phi

Cùng đón xem Tâm Chấn - 24 Giờ ở Vũ Hán - Epicenter - 24 Hours in Wuhan trên phimvip.com nhé!

Xem thêm
Tâm Chấn - 24 Giờ ở Vũ Hán, Epicenter - 24 Hours in Wuhan