qc1

Trò Chơi Giết Người

Ready or Not (2019)

Nội dung phim

Cảnh trốn tìm đuổi bắt trong  Trò Chơi giết Người - Ready or Not 2019 khiến người theo dõi phải khóc thét...

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Nội dung phim Trò Chơi giết Người - Ready or Not:

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Trò Chơi giết Người - Ready or Not kể về câu chuyện của 2 số đông Alex và Daniel Le Domas được nhận ra đang chạy qua sảnh của một ngôi nhà. Daniel, anh trai, dẫn Alex đi khắp nhà và cuối cùng Alex trốn trong tủ xống áo khi một người đàn ông đến gần, cầu xin Daniel giúp anh ta. Daniel nhìn anh một lúc trước khi hét lên, "Anh ta đang ở đây!" Người đại trượng phu chạy mà bị các thành viên của gia đình Daniel và Alex chặn đứng trong mặt nạ và với các tranh bị khác biệt.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Một trong số họ bắn người nam nhi vào ngực, và một người thanh nữ mặc váy cưới cầu xin họ giới hạn lại. Người đại trượng phu được nhặt lên khỏi mặt đất và kéo vào một căn phòng. Cánh cửa phòng sau đó đóng lại phía sau họ. Ba mươi năm sau, Alex trở về nhà để kết hôn với hiền thê sắp cưới của mình, Grace, một người con nuôi cũ mong muốn cuối cùng cũng có một gia đình. Trong đêm tân hôn của họ, anh nói với cô rằng, như truyền thống, mỗi gia đình bên ngoài phải chơi một trò chơi. Grace phải rút một lá bài ngẫu nhiên, và trò chơi họ phải chơi sẽ được viết ở đó.
hoàng hậu Gia đình bao gồm Alex, anh trai nghiện rượu, Daniel và em gái nghiện ma túy, Emilie; cha của họ, Tony và mẹ, Becky; Người vợ hợm hĩnh của Daniel, Charity; Chồng của Emilie, Fitch; và dì Helene buồn bã...

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Cùng đón xem phim Trò Chơi giết Người  trên phimvip.com nhé!

Xem thêm
Trò Chơi Giết Người, Ready or Not