qc1

Chiến Nào Ma Kia

Let*s Fight Ghost (2016)

Nội dung phim

Phim Chiến Nào Ma Kia, Let's Fight Ghost (2016)

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Chiến Nào Ma Kia là bộ phim ma kinh dị có nội dung xoay nói quanh nói quẩn nhân vật Kim So Hyun và Park Bong Pal (do Ok TaecYeon thủ vai) là một nam sinh 17 tuổi có kĩ năng giao tiếp với những hồn ma. Suốt nhiều năm, Bong Pal phát hiện ra kĩ năng này của mình, và Dường như đang cần một việc làm thêm nhưng lại không thể tìm được một công tác với mức lương khá khẩm và anh đã có cả ý định mua đất khi tuổi còn rất trẻ.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Bong Pal đã đăng chuyển vận một quảng bá lên mạng với danh nghĩa một pháp sư: "Sẽ đấu tranh với những hồn ma nói quanh nói quẩn bạn. kĩ năng chiến thắng: Hồn ma xấu hổ 80%, hồn ma nam thanh 40%, hồn ma con nhỏ 97%, các nhóm còn lại 50%" .

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Trong Phim Chiến Nào Ma Kia nhân vật Kim Hyun Ji (do Kim So Hyun thủ vai) là một nữ sinh 19 tuổi đã chết trong một tai nạn liên lạc ngay trước ngày thi đại học. Hyun Ji vốn là một con mọt sách đích thực, cả thế cục gắn bó với đèn sách, vậy nên khi trở thành một hồn ma, Hyun Ji mày mò về đông đảo vật dụng bên ngoài. Cô dành thời kì xem đông đảo những bộ phim truyền hình từng bỏ lỡ, và lần vật dụng nhất chăm sóc tới đến đàn ông xung quanh.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Vào một đêm, Bong Pal đi làm và gặp mặt phải hồn ma nữ sinh Kim Hyun Ji. Khi mới gặp, cả 2 đều chủ đích đánh gục đối phương, không những thế khi đang oánh nhau thì vô tình bị môi chạm môi, chả hiểu sao người với ma mà hôn nhau như thật =)))). Bộ phim là sự liên minh giữa nhiều nhân tố hài hước, lãng mạn và kinh dị. Theo nguyên tác webtoon Chiến Nào Ma Kia thì phim có khá nhiều cảnh hôn và có cả chửi thề.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim Chiến Nào Ma Kia thực sự là một trong những bộ phim tâm lý Hàn Quốc phải xem nếu bạn là người say mê loại thể ngôn tình và rất tiếc nếu bỏ dở trên phimvip.com đó!

Xem thêm
chien nao ma kia,let*s fight ghost