qc1

Tình Điên Đại Thánh

A Chinese Tall Story (2005)

Nội dung phim

Phim Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story 2005

phi tần phi tần

Phim Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story 2005 là một bộ phim hài hước có nội dung quay loanh quanh câu chuyện 500 năm trước. Khi có một truyền thuyết được lưu truyền ở Tây Vực rằng, có một vị hoà thượng đến từ Trung thổ sẽ đem theo 3 đồ đệ của mình tới thành Sa Xa, lấy những kinh văn lâu đời đã được lưu giữ qua đông đảo thế kỷ.

phi tần phi tần

Tại đây, họ lọt vào ổ mai phục của yêu quái Đại Thụ Tinh. Chúng bắt cóc con nhỏ trong thành và buộc dân chúng phải giao nộp Đường Tam Tạng (Tạ Đình Phong đóng). tiến thoái lưỡng nan, Tôn Ngộ Không đành phải nhờ đến Định hải thần châm đưa sư phụ thoát khỏi vòng vây, còn mình cùng Trư Bát Giới và Sa Tăng quyết tử đến cùng.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

Đại Thụ Tinh kìm hãm cả 3 người với kì vọng Tam Tạng sẽ quay về. Tam Tạng luôn canh cánh lo cho đồ đệ, nhưng bản thân lại rơi vào tay bọn yêu quái khác. Chúng giao người cho Nhạc Mỹ Diễm (ca sĩ Thái Trác Nghiên của nhóm Twins) – nữ yêu xấu nhất toàn cầu yêu tinh – kìm hãm và tin rằng cô sẽ không bị Tam Tạng cảm hóa.

phi tần phi tần

Nhưng Tam Tạng – bằng lời nói thuyết phục và lòng nhân từ – không chỉ cảm hóa được Mỹ Diễm mà còn được cả toàn cầu yêu tinh quý trọng. Sau nhiều lần vào hình thành tử, được Mỹ Diễm vồ cập che chở, Tam Tạng lại rung động trước tình cảm của cô. không thể đáp lại tình cảm của Mỹ Diễm, Tam Tạng phải bỏ đi.. 

phi tần phi tần

Các bạn có thể cùng đón xem Phim Trung Quốc Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story 2005 tại Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Tình Điên Đại Thánh,A Chinese Tall Story