qc1

Bộ Bộ Kinh Tâm

Scarlet Heart (2011)

Nội dung phim

Bộ Bộ Kinh Tâm - Scarlet Heart (2011)

Nội dung phim kể về cô gái Trương Hiểu là nữ nhân viên văn phòng ở thế kỷ 21 bởi vì không may chạm chán tai nạn ô tô sau đó bị hôn mê ngất. Từ đó cô bị du hành ngược thời kì về thế kỷ 18 đời nhà Thanh, dưới thời vua Khang Hy giữa lúc các hoàng tử của ông đang giành giật ngôi báu. Tại đây cô sống dưới thân phận là Mã Nhĩ Thái Nhược Hy - con gái của một quý tộc người Mãn Châu và là em gái của Mã Nhĩ Thái Nhược Lan - Trắc Phúc tấn của Bát A Ca. Cô bị kẹt ở lại trong suốt 21 năm (1704-1725).

Do là một người từ ngày mai trở về dĩ vãng nên cô hoàn toàn không giống những người con gái khác ở thời đại này và vì thế, cô đã khiến cho trái tim của biết bao vị A Ca rung động do mình. Người trước tiên phát sinh tình cảm với cô là Thập A Ca ngốc nghếch. Anh ta là người dại khờ nhất trong tất cả các A Ca của Khang Hy nhưng mà vì anh ta ngốc nghếch nên tình ái anh dành cho Nhược Hy là một tình yêu trong trắng, không hề lo toan, vụ lợi.

Người thứ hai có tình cảm với Nhược Hy và cũng là mối tình đầu tiên của cô ở đây không ai khác là anh rể cô - Bát A Ca. Sự quan tâm của anh, sự dịu dàng của anh, sự chú ý của anh... Tất cả những thứ đó đã làm cho trái tim của Nhược Hy dần dần chấp nhận anh và yêu anh từ lúc nào mà ngay phiên bản thân cô cũng không hề hay biết. do anh là anh rể của cô và bởi vì tư tưởng một vợ một chồng của cô, cô cố tình đè nén tình cảm đấy xuống, cố giả như mình không yêu anh.

Nhưng mà khi anh bị nguy nan đến tính mạng, lúc ấy cô mới chấp nhận sự thực rằng cô đã yêu anh nhiều. Cô muốn ở bên anh, mãi không biệt li, cho dù cô chỉ là một trong những Phúc Tấn của anh nhưng thôi. mà cô sợ ngày mai bất minh kia sẽ không để cho cô và anh có được cuộc sống lứa đôi. Cô muốn kéo anh ra khỏi vũng lầy quyền lực, dù cho điều đó có thể đổi mới cả lịch sử và cũng có thể xóa đi sự sống sót của cô ở nhân loại văn minh, cô cũng không hề nhiệt tình.

Mối tình thứ nhị và cũng là mối tình cuối cùng của cô là với Tứ A Ca tức Ung Chính sau này. ban đầu, tưởng là Nhược Hy có tình cảm với mình, tứ A Ca mới hài lòng cô. nhưng mà khi biết, tất cả chỉ là hiểu nhầm, lúc này đây, anh đã bắt đầu yêu cô. Người cô yêu nhất là Bát A Ca và Tứ A Ca và cũng đã có thai với Ung Chính, nhưng...

Vòng xoáy ái tình trong 'Bộ bộ kinh tâm' - VnExpress Giải trí

Nhược Hy lại trở thành Trắc Phúc tấn của Thập Tứ A Ca, tất cả là nhờ đạo thánh chỉ của tiên đế Khang Hy. Dù vây, hai người đàn họ cũng chỉ là cu li trên danh nghĩa, sống cạnh nhau như nhì người bạn, nương tựa lẫn nhau nhưng mà thôi. Có thể, cô không yêu Thập tư A Ca, nhưng mà Thập tứ A Ca lại yêu cô và điều làm anh hạnh phúc nhất đó chính là được nhìn thấy cô cười nói vui lòng. Thân ở bên Thập bốn A Ca mà tình cảm của cô vẫn trước sau như một, gửi gắm nơi Ung Chính.

Cuối phim Nhược Hy khuất sau khi nhận ra vai trò của mình trong cuộc đấu tranh của các A Ca, ở thời ngày nay, Trương Hiểu thức giấc lại sau khi hôn mê vài tuần lễ.

Đón xem phim Bộ Bộ Kinh Tâm trên phimvip.com nha!!!

Xem thêm
Bộ Bộ Kinh Tâm, Scarlet Heart