qc1

Cuộc Chiến Gấu Mèo

Heisei Tanuki Gassen Ponpoko (1994)

Nội dung phim

Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko 

cung phi cung phi

Thông tin phim Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko: 

cung phi cung phi

Phim là thành phầm vũ khí 8 của Ghibli được đạo diễn bởi Takahata Isao. Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko đã gây được tiếng vang trong số đông anime cũng như trên toàn thế giới.

cung phi cung phi

Nội dung phim Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko:

cung phi cung phi

Gia tộc tanuki một dạng sinh vật truyền thuyết Nhật Bản đã thành tinh có thể biến hình để hòa đồng vào xung quanh. Họ rất đáng yêu, sống rất vui vẻ, yêu thương và rất ngây thơ đối với các mối đe dọa từ bên ngoài sống trong một khu rừng. Nhưng sự sinh ra của con người và giai đoạn đô thị hóa mau lẹ làm tương tác đến cuộc sống tự dưng và thu hẹp khu rừng lại. 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Đối mặt với mối hiểm họa ấy các thành viên trong gia tộc tanuki đã nỗ lực làm nhiều cách để xua đuổi con người con người đi bằng gần như cách khác nhau từ hù dọa bằng phép thuật, phá hoại cho đến vũ lực để làm chậm rãi giai đoạn đô thị hóa này và kiểm soát bình an ngôi nhà của mình. 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

 

cung phi cung phi

Qua bộ phim dịch vụ muốn truyền vận tải thông điệp về sự ô nhiễm của giai đoạn đô thị hóa, nâng cao ý thức kiểm soát bình an tự dưng và môi trường. Liệu gia tộc gấu mèo có thể chiến đấu để kiểm soát bình an khu rừng, hay sẽ tìm cách thích hợp để thích ứng với môi trường mới này?!

cung phi cung phi

Đón xem Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Cuộc Chiến Gấu Mèo, Heisei Tanuki Gassen Ponpoko