qc1

Công Chúa Của Thung Lũng Gió

Nausicaa Of The Valley Of The Wind (1984)

Nội dung phim

Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind là một trong những bộ anime đáng xem nhất mọi thời đại với chủ đề xiêu bạt thời hậu tận thế…

hiền thê hiền thê

Thông tin phim Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind:

hiền thê hiền thê

Đây là bộ anime do đạo diễn Miyazaki Hayao  thực hành dựa trên loạt manga cùng tên của ông trước đó và là một trong những bộ phim hoạt hình sinh sản thủ công rất lừng danh của Nhật Bản. Ngoài việc đem đến chiến thắng về mặt thương nghiệp phim còn giành được giải Animage Anime Grand Prix năm 1984.

hiền thê hiền thê

Nội dung phim Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind:

hiền thê hiền thê

Bối cảnh phim lấy thời điểm 1000 năm sau khi nền hiện đại công nghiệp của nhân loại sụp đổ do đã sản xuất các chiến binh khổng lồ, một loại khí giới hủy diệt đã đốt cháy cả toàn cầu chỉ trong bảy ngày. Sau đó một toàn cầu khác đã thế chỗ toàn cầu cũ với những khu rừng độc đầy các loại côn trùng đồ sộ mở màn bao lấy toàn cầu đe dọa đến sự còn đó của con người.

hiền thê hiền thê

hiền thê hiền thê

Nausicaa là công chúa đa tài của Thung lũng Gió chiếm hữu kỹ năng lướt gió tột độ với một chiếc tàu lượn. Cô còn có kỹ năng giao thiệp với những con côn trùng khổng lồ, khác biệt là Ohmu, sinh vật sáng tạo và to lớn nhất ở Biển Thối có lớp vỏ ngoài cứng như thép. Cô luôn mơ ước rằng nhân loại và các loài sinh vật đáng sợ kia có thể chung sống cùng nhau. Nausicaa thường xuyên mày mò Biển để tiến hành các thí nghiệm khoa học. Cô muốn Nhận định bản chất tình cờ và xuất xứ của cái toàn cầu ô nhiễm mà nàng đang sống. Trong khi nàng công chúa nhỏ đang muốn gắn kết toàn cầu lại với nhau thì người của các đất nước dị kì chẳng phải có một tí thiện ý nào với những loài sinh vật to lớn kia và đang cố tìm cách tàn phá chúng.

hiền thê hiền thê

hiền thê hiền thê

Liệu nàng Nausicaa có ngăn được cuộc đại chiến này ?!

hiền thê hiền thê

Đón xem Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Công Chúa Của Thung Lũng Gió, Nausicaa Of The Valley Of The Wind