qc1

Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là Thiên Tài Dương Cầm

Childhood Sweethearts Pianist (2019)

Nội dung phim

Phim Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là kĩ năng Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist 2019 diễn viên Phương Dật Luân là một diễn viên rất trẻ của Trung Quốc nhưng anh thực sự đang là cái tên được kỳ vọng lớn trong làng Hoa Ngữ. Vẻ mặt điển trai, diễn xuất tốt, Dật Luân đang chứng minh cho mọi người thấy kĩ năng của mình qua một số nhà cửa gần đây. mặc dầu chỉ tham vào các bộ phim webdrama và không quá đình đám nhưng anh vẫn biết cách chứng minh bản thân. Sắp tới, Childhood Sweethearts Pianist do anh cáng đáng vai nam chính cũng sẽ chính thức được ra mắt, một bộ phim được khán giả kì vọng khá lâu.
bà xã Phim Trúc Mã Là kĩ năng Dương Cầm thuộc phân mục tâm lý tình cảm do đạo diễn Hoàng Hạo Tấn cáng đáng vai trò chỉ đạo sản xuất. Ngoài Dật Luân, phim còn có sự nhập cuộc của một số cái tên đáng coi xét của điện ảnh hoa ngữ như Kim Văn Hân, Lý Hướng Triết, hay Diệp Vũ Hàm. Nội dung phim quay quanh co người hùng Dương Sơ Mạt và câu chuyện tình ái dí dỏm, lãng mạn với anh chàng láng giềng tài giỏi Mộ Lưu Niên - một cô gái thường nhật nhưng điểm hay của Sơ Mạt chính là sự lạc quan, yêu đời và tuổi xanh đầy nhiệt huyết. Khi vẫn là một học sinh trung học, cô thầm yêu trai đẹp láng giềng Lưu Niên nhưng không dám thổ lộ. Sau khi may mắn thi đậu Học Viện Âm Nhạc,Sơ Mạt trùng hợp chạm chán lại Lưu Niên và lần này cô quyết tâm theo đuổi ý trung nhân trong mộng lâu nay. Vì trình độ âm nhạc của 2 người quá lớn nên cô quyết tâm tập tành đàn Piano và mang những ca khúc có lí nhất gửi đến anh....
bà xã Tình yêu của họ liệu có đẹp và thơ mộng như tiếng dương cầm hay không?
bà xã Đón xem  Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là kĩ năng Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist  tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là Thiên Tài Dương Cầm,Childhood Sweethearts Pianist