qc1

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Bpoop Phaeh Saniwaat (2018)

Nội dung phim

Phim bộ Thái Lan Ngược Dòng thời gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat 2018  là câu chuyện về cô nàng sinh viên khảo cổ Kadesurarng hoàn hảo và có niềm đam mê với lịch sử nước nhà nhưng có bề ngoài hơi tròn trĩnh và đáng yêu. Kadesurarng thương thầm người bạn thân của mình rất lâu nhưng không dám thanh minh vì sợ  tình cảm đó bị chối từ và tình bạn giữa 2 người không được như trước và chính cô không biết cậu bạn thân của mình suy nghĩ điều gì....
bác bỏ Một lần trên đường về nhà vô tình xảy ra tai nạn, linh hồn Kadesurarng phiêu du ở một dung tích khác và xuyên không trở về quá khứ, nhập vào thể xác của Karakade - 1 cô nàng tiểu thư đanh đá xấu tính mà ai cũng sợ hãi và ghét cay ghét đắng nhưng thân phận của cô thì ai cũng kiêng nể và cô cũng là vị hôn thê của Vương gia Srivisarnvacha.
bác bỏ  Trong  Ngược Dòng thời gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat thì Vương gia Srivisarnawacha được người người hâm mộ với vẻ ngoài  tuấn tú khôi ngô  và chàng đối xử tốt với rất nhiều mọi người không tính Karakade vì cô ta quá cay nghiệt , đáng ghét.
bác bỏ Nhưng khi  Kadesurarng hoán đổi linh hồn với cô ta, mọi chuyện sẽ ra sao?
bác bỏ Liệu Kadesurarng có trở về hiện taih được hay không....
bác bỏ Đón xem Ngược Dòng thời gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat  full vietsub thuyết minh tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Bpoop Phaeh Saniwaat