qc1

Chồng Cũ Tình Mới

Love, Again (2019)

Nội dung phim

Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again là câu chuyện về định mệnh của những loài người đơn thân vô tình “va” phải nhau, mang đến những câu chuyện giở khóc giở cười, những câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở…

thê thiếp thê thiếp

Thông tin phim Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again:

thê thiếp thê thiếp

Đây là bộ phim được đầu cơ kỹ càng từ kịch bản đến diễn viên của nền điện ảnh xứ Kim Chi. Ngoài nam tài tử Sang Woo, người từng nhận nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất, phim còn có sự nhập cuộc của nhiều ngôi sao bậc nhất xứ Hàn như: Lee Jung-Hyun, Lee Jong-Hyuk, Sung Dong-Il, Jung Sang-Hoon,…Trong đó, vai nữ chính được giao cho người đẹp Jung-Hyun, một ca sĩ diễn viên nức tiếng của Hàn Quốc trong nhiều năm qua.

thê thiếp thê thiếp

thê thiếp thê thiếp

Nội dung phim Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again:

thê thiếp thê thiếp

Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again là câu chuyện tình tay ba giữa 2 người đàn ông và một người phụ nữ. Hyun Woo và Sun Young quyết định li dị sau một thời kì dài chung sống bên nhau. Hôn nhân của họ thậm chí ngừng trong một buổi chiêu đãi linh đình như đám cưới. Hyun Woo cho rằng đây là quyết định đúng đắn khi đã được tự do, độc thân, làm những điều mình thích. Nhưng không lâu sau, anh chạm chán lại vợ cũ của mình, Sun Young đang tay trong tay với một người đàn ông mới tên là Sang Cheol, là bạn cấp 2 của mình. Tình cảm với người nữ giới ấy một lần nữa chỗi dậy khỏe khoắn trong anh.

thê thiếp thê thiếp

Liệu kết cuộc nào dành cho 3 loài người này?!

thê thiếp thê thiếp

Đón xem Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Chồng Cũ Tình Mới, Love; Again