qc1

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương

Flirting Scholar from the Future (2019)

Nội dung phim

Phim Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương  -  Flirting Scholar from the Future 

phi tần cỗ ván phi tần

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương  -  Flirting Scholar from the Future là bộ phim hài hước có nội dung kể về Bá Hổ, Hạo Nam và Bài Cốt. Ba người là những người bạn thân từ nhỏ, cả ba đều là fan của bộ phim “Đường Bá Hổ điểm Thu Hương”, xem từ nhỏ đến lớn.

phi tần cỗ ván phi tần

phi tần cỗ ván phi tần

Sau khi trưởng thành, Bá Hổ làm thám tử, Hạo Nam làm viên chức phục vụ ở bãi đỗ xe, còn Bài Cốt lại biến thành một nhà phát minh không có tên tuổi. Trùng hợp, cỗ máy thời gian mà Bài Cốt chế tác đã hút ba người vào trong phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, hơn nữa còn chạm chán tên bạn xấu Chúc Chi Sơn ở nhà Đường Bá Hổ, biết Đường Bá Hổ vì tránh lời mời chào của Ninh vương nên đã bỏ trốn, chuyện bán thân vào Hoa phủ chạm chán Thu Hương còn chưa xảy ra.
phi tần
phi tần Hoàng Bá Hổ bỗng nhiên nảy sinh ý nghĩ đó muốn thay Đường Bá Hổ đến Hoa phủ chạm chán Thu Hương, dùng laptop sáng dạ làm mồi dụ Chúc Chi Sơn dẫn đường. Chúc Chi Sơn cho rằng đó là bảo bối nên lập tức đồng ý. Bốn người bán mình vào Hoa phủ, phát hiện Thạch Lựu là hai chị em, đanh đá giống nhau.

phi tần cỗ ván phi tần

phi tần cỗ ván phi tần

Tiểu Thạch Lựu vừa dễ nhìn vừa chua ngoa, tàn ác giày vò bốn người. Nhưng trong đám nha hoàn chỉ có Đông Tây Nam Bắc Trung Phát Bạch Hương (chỗ này em ko hiểu lắm), không phải có Thu Hương. Cuối cùng  4 người có thể thắng lợi chọn được Thu Hương hay không và có thể quay trở về tiến bộ hay không?
phi tần Đón xem Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương  -  Flirting Scholar from the Future tại phimvip.com nhé.

Xem thêm
Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Flirting Scholar from the Future