qc1

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 4

Mr. Bodyguard 4 (2017)

Nội dung phim

Review báo cáo Phim Cao Thủ trợ thủ Của Hoa Khôi Phần 4, Mr. Bodyguard 4 (2017)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Cao Thủ trợ thủ Của Hoa Khôi Phần 4, Mr. Bodyguard 4 (2017) : thuộc thể loại phim võ thuật xen lẫn nguyên tố vui nhộn do Trung Quốc sản xuất. Phim nói về chuyện tình ái của Lâm Dật  và cô nàng hoa khôi của trường Tùng Sơn- Sở Nhật Giao. 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lâm Dật là một anh chàng có tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, có một khối ngọc bội biết trước hiểm nguy sẽ ập tới...Nhưng Lâm dật cũng là một học sinh thường ngày như bao người khác, khác ở chỗ hắn còn có một trọng trách cực kỳ lớn, chính là đeo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa đó còn chính là mệnh lệnh cha hoa khôi! 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lâm Dật không muốn xúc tiếp với cô tiểu thư đỏng đảnh khó chiều này, nhưng vì do lệnh của cha nên chú khó cãi, cho nên từ ngàn dặm xa xôi trên núi hắn phải chuyển trường tới Tùng Sơn, theo cô tiểu thư khắt khe tại đây Sở Nhật Giao coi hắn như người hầu sai bao hết việc này tới việc kia khiến cậu cực kỳ tức giận ...Liệu rằng Lâm Dật có thành công trên các con phố đoạt được Sở Nhật Giao ? Mời Anh chị đón xem Phim Cao Thủ trợ thủ Của Hoa Khôi Phần 4 tại phimvip.com. Chúc bạn xem phim vui vẻ

Xem thêm
Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 4, Mr. Bodyguard 4