qc1

Bước Vào Ký Ức Của Anh

Walk Into Your Memory (2019)

Nội dung phim

Phim Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory kể về câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng giám đốc tài giỏi và lạnh lùng....
phi tần Long Tử Đằng (Triệu Chí Vỹ đóng) - chủ tịch của một tập đoàn nổi danh và thế gia khủng, anh sống cùng bác mẹ nhưng không cảm giác được tình ái thương của gia đình thực sự. Trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức hình ảnh đọng lại là bản thân bị cưỡng dâm nhưng không nhớ rõ hung phạm chỉ nhớ đó là một cô gái và một người còn lại.
phi tần Chính bởi thế anh luôn không gần với thiếu phụ và thậm chí dù thư kí,trợ lí và bảo mẫu đều là đàn ông anh đều có khoảng cách với gần như mọi người xung quanh. Bước Vào Kí Ức Của Anh tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc nhưng vô tình với sự sắp đặt của định mệnh Long Tử Đằng vô tình gặp được cô đầu bếp cấp dưới của mình là an ninh ( Tống Nghiên Phi đóng). Vốn chỉ là một cô đầu bếp như bao người tầm thường khác nhưng an ninh lại có một kỹ năng đặc thù là có thể thấy được kí ức của người khác.
phi tần éo le thay Long Tử Đằng vô tình biết được và tìm an ninh giúp đỡ để tìm lại kí ức của mình. Nhưng càng xúc tiếp với nhau thì những câu chuyện dở khóc dở cười của họ khiến người xem thích thú. ngoại trừ đó tại đây họ đã nảy sinh tình cảm với nhau 1 cách sâu đậm.
phi tần Liệu rằng an ninh có thể giúp Long Tử Đằng tìm lại ký ức hay không?Chuyện tình của họ sẽ ra sao...
phi tần Đón xem Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory  tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm