qc1

Điềm Mật Bạo Kích

Sweet Combat (2018)

Nội dung phim

Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat là một bộ phim ngôn tình khôi hài lãng mạn về mối tình của cặp đôi nữ vương boxing và anh chàng ham mê boxing từ nhỏ…

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thông tin phim Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat:

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Bộ phim có tên gọi khác là Cú Đấm Ngọt Ngào, được giám định là một bộ phim công phu về việc tuyển chọn diễn viên cũng như kịch bản. Hai khuân mặt đang làm mưa làm gió trong Cbiz là Quan Hiểu Đồng và Hàm Lộc càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình, được giới chuyên môn giám định cao. bao vòng vèo đó là dàn diễn viên chất lượng như Thiệu Vũ Phi, Triệu Việt,... Có thể nói ngoài kịch bản tận tường kĩ lưỡng thì cả bộ phim còn là cả một dàn trai xinh gái đẹp đầy tài năng.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung phim Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat:

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Bạn có tưởng tượng được hình ảnh của một chàng trai theo học tại một ngôi trường toàn nữ sinh sẽ như thế nào? Chàng trẻ trai Mai Minh Thiên xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở nên vận khích lệ boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải tìm mọi cách hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều. Là một bạn teen có chí tiến thủ, ngoan cường, có thể âm thầm chịu đựng mọi gian khổ, thách thức. Quan Hiểu Đồng vai Phượng Vũ, người được mệnh danh là “nữ vương boxing”, ngoại hình có vẻ lạnh nhạt thờ ơ nhưng nội tâm cũng yếu đuối, nhạy cảm như bao cô gái khác. Những cảnh huống giở khóc giở cười, những khoảnh khắc đầu xúc cảm của 2 con người này sẽ dẫn lối ta vào một câu chuyện tình đẹp như mơ.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Liệu điều gì sẽ xảy ra với một cô gái “bách chiến bách thắng” và chàng trai không lý tưởng trong đấm bốc? 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Đón xem phim Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Điềm Mật Bạo Kích, Sweet Combat