qc1

Người Thầy Y Đức 2

Romantic Doctor, Teacher Kim 2 (2019)

Nội dung phim

Phim Người Thầy Y Đức 2, Romantic Doctor, Teacher Kim 2 2019

thê thiếp quan tài thê thiếp

Người Thầy Y Đức 2 là phần tiếp theo của Phim hài hước Người Thầy Y Đức 1. Đó là một bộ phim về một thầy thuốc thiên tài, nhưng lại chiếm hữu tính cách lập dị tên là Boo Yong Joo, hay còn gọi là giáo viên Kim ( Han Suk Kyu ). Nội dung của bộ phim được lấy bối cảnh của Bệnh viện Doldam.

thê thiếp quan tài thê thiếp

thê thiếp quan tài thê thiếp

Trong khi đó, Cha Eun Jae ( Lee Sung Kyung ), là một sinh viên năm hai khoa giải phẫu tim mạch với niềm ham mê y học và tính cách thích học tập và tự tín với việc bước đi trên đoạn đường của một sinh viên ưu tú trong phần đông cuộc đời. Đối lập hẳn với Cha Eun Jae thì Seo Woo Jin ( Ahn Hyo Sup ) là một sinh viên năm thứ hai có tính cách khá là lập dị khi xoành xoạch hiềm nghi và không tin vào hạnh phúc vì những cạnh tranh khi lớn lên.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Nhưng anh ấy cho thấy chừng độ hội tụ và thiên tài tuyệt vời khi anh ấy thực hiện giải phẫu giống thầy thuốc Boo Yong Joo. Liệu trong phần 2 này thì bộ phim sẽ nối liền được những gì của phần 1 ? Với dàn diễn viên đã gây được tiếng vang từ phần 1 thì phần 2 nhất mực vẫn sẽ là một bộ phim về ngành y đáng để xem.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Ghé qua Phimvip thường xuyên để cập nhật Phim tình cảm Người Thầy Y Đức 2 một cách sớm nhất trên phimvip.com nhé! 

Xem thêm
nguoi thay y duc 2,romantic doctor